Thông tin doanh nghiệp

Đà Nẵng: Hoàn thành bàn giao sổ hồng nhà cho hộ thu nhập thấp

09/07/2017, 12:03

Tập đoàn Vicoland bàn giao sổ hồng Đợt 2, Giai đoạn I dự án Nhà Chung cư thu nhập thấp khu vực Đà Nẵng

IMG_3038

Người dân vui mừng nhận sổ hồng cho căn hộ mình mua từ Tập đoàn Vicoland sáng ngày 09/7/2017.

Đây là đợt bàn giao sổ hồng cho chung cư thu nhập thấp lần thứ 2 của Tập đoàn Vicoland trên địa bàn Đà Nẵng.

Trước đó vào tháng 12/2016, Tập đoàn Vicoland cũng đã tổ chức Lễ bàn giao sổ hồng Đợt 1 cho các hộ dân đã mua căn hộ tại khu chung cư số 2 Nguyễn Tri Phương, số 1 Đường Lê Thanh Nghị, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu (Đà Nẵng) thuộc Giai đoạn I của dự án nhà thu nhập thấp khu vực Đà Nẵng của Tập đoàn.

IMG_3027

Chị Bùi Thị Lý, một người dân mua nhà của tập đoàn Vicoland ký biên bản giao nhận sổ hồng sáng nay với lãnh đạo tập đoàn Vicoland.

Chị Bùi Thị Lý, một người dân mua nhà tại hung cư số 2 Nguyễn Tri Phương (số 1 Đường Lê Thanh Nghị, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu) chia sẻ khi nhận sổ hồng: chúng tôi rất vui và an tâm sở hữu nhà chung cư của mình.

Dự án Nhà Chung cư thu nhập thấp khu vực Đà Nẵng do Tập đoàn Vicoland đầu tư bao gồm 08 tòa chung cư tại Quận Hải Châu và Quận Sơn Trà, Đà Nẵng, có tổng diện tích 2,05 ha và tổng mức đầu tư 266 tỷ đồng. 

Hiện tại, Tập đoàn Vicoland cũng đang gấp rút hoàn thiện hồ sơ cấp sổ trình các Sở, Ban, Ngành và Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng để cấp số sổ Giai đoạn II trong Quý 4/2017.

DSCF3717

Khu chung cư số 2 Nguyễn Tri Phương, số 1 Đường Lê Thanh Nghị, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng 

Tại buổi lễ, ông Hồ Kỷ - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vicoland, đại diện Chủ đầu tư đã cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của các cấp lãnh đạo Sở, Ban, Ngành và Lãnh đạo thành phố đã giúp Vicoland hoàn thành tốt đẹp việc cấp sổ hồng Giai đoạn I của dự án cho người mua nhà.

Cho đến nay, tập đoàn Vicoland đã hoàn thành hơn 1.600 căn hộ chung cư cho người thu nhập thấp tại TP Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế, dự kiến đến cuối năm 2017, đơn vị sẽ hoàn thành và bàn giao 100% nhà cho người dân, đáp ứng nơi ăn chốn ở cho người thu nhập thấp sinh sống tại đô thị. Và sau khi bàn giao nhà, chúng tôi cũng sẽ hoàn thiện các thủ tục và bàn giao sổ hồng cho người dân an tâm trong việc an cư lạc nghiệp. Ông Kỷ cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.