Du lịch

Đà Nẵng: Lần đầu tổ chức “đại tiệc” sắc màu nhiệt đới

21/07/2016, 15:32
image

Ngày 26-27/8, sự kiện Cocofest với chủ đề “sắc màu nhiệt đới” lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng

cocobay-ocean-resort-da-nang

"Đại tiệc" âm thanh- sắc màu trong sự kiện Cocofest lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng. Ảnh Minh họa

Tại buổi họp báo về sự kiện này chiều nay (21/7), lãnh đạo Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho hay, dự kiến chương trình thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi đợt tổ chức, với khoảng 500-600 tình nguyện viên là các bạn trẻ, sinh viên các trường đại học trên địa bàn.

Trong 2 ngày (26-27/8/2016) diễn ra sự kiện có hàng trăm trò chơi hiện đại, trẻ trung như hoạt động trượt nước, giải trí với bể bơi và nhiều hoạt động sôi nổi, lý thú, đa dạng cho mọi lứa tuỏi của du khách. Trong đó có cả các hoạt động hoạt náo và nghệ thuật đường phố đặc sắc.

Chương trình do Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Công ty TNHH Production tổ chức theo hình thức "xã hội hóa", do Tập đoàn Empire (Tiền thân là Công ty CP Đàu tư phát triển và xây dựng Thành Đô) tài trợ độc quyền. 

Giá vé vào cửa trong dịp Cocofest là 100.000 đồng/1vé/1đêm, có xe hỗ trợ đưa đón du khách về trung tâm Đà Nẵng.

“Đây là dịp quy tụ các hoạt động văn hóa đa quốc gia cùng những sự kiện biểu diễn nghệ thuật đỉnh cao do các nghệ sĩ hàng đầu trong cả nước và quốc tế biểu diễn”, nhạc sĩ Quốc Trung, Tổng đạo diễn chương trình Cocofest nhấn mạnh.

Đáng chú ý, Cocofest quy tụ dàn nghệ sĩ tài năng đến từ quốc tế như Nữ ca sĩ Kelis (giọng ca từng được công nhận tại nhiều lễ trao thưởng lớn như Brrit, NME, và đề cử Grammy, cô bán được hơn 6 triệu bản thu trên khắp thế giới), diễn viên kiêm ca sỹ Samsaya, nhóm nhạc điện tử Lulu Rouge, nhóm Frrom The Airport đến từ Hàn QUốc, ca sĩ Park Gyui (thần tượng âm nhạc Hàn Quốc kiêm diễn viên)…

Ngoài ra, trong khuôn khổ sự kiện này, Cocofest 2016 mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên bằng các loại hình dịch vụ lưu trú “độc-lạ”, đẳng cấp, các lễ hội giao lưu về văn hóa ẩm thực, một "đại tiệc" về âm thanh, ánh sáng, sắc màu… Theo nhạc sĩ Quốc Trung, để lễ hội mang tính cộng đồng, Cocofest năm đầu tiên (2016) sẽ bắt đầu với chương trình "đôi chân trần" thu hút người dân, du khách tham gia, chạy trên bãi biển Đà Nẵng. Mọi người tham gia chạy chân trần này sẽ trở thành khán giả trong suốt 2 ngày diễn ra Cocofest và được giảm giá 50% (còn 50.000 đồng/vé/đêm) và được tặng bộ quần áo đồng phục.

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho hay: Sau lễ hội đầu tiên này, Cocofest sẽ được tổ chức thường niên tại Đà Nẵng, nhằm tạo ra một thương hiệu văn hóa- âm nhạc quốc tế. Sự kiện được kỳ vọng mang đến những điểm nhấn lễ hội cho Đà Nẵng, góp phần phát triển về văn hóa, nghệ thuật kinh tế và du lịch, đưa Đà Nẵng trở thành thành phố sự kiện.

>>>>>>> Xem thêm Video Phấn khích theo dõi lễ hội vật cầu độc nhất Hà thành

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.