An ninh hình sự

Đà Nẵng: Tài xế taxi đột tử trong xe

31/07/2016, 13:03
image

Sáng 31/7, trên địa bàn quận Thanh Khê (TP. Đà Nẵng) đã xảy vụ việc tài xế taixi đột tử trong xe ô tô.

mt400264-1

Đà Nẵng: Tài xế taxi đột tử trong xe (Ảnh minh hoạ)

Nạn nhân đột tử trong taxi được xác định là Nguyễn Thái Hoàng (ngụ đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê), lái xe mang BKS 43A-11430 của hãng Tiên Sa.

Tin tức trên tờ Lao động cho hay, theo một số người dân sống gần khu vực xảy ra sự việc kể lại, sáng sớm cùng ngày, một phụ nữ đang đi bộ tại đường Tôn Thất Đạm thấy một xe taxi đậu trên vỉa hè, cửa khóa kín. Sau đó, người phụ nữ này đi tới gõ cửa kính để đánh thức tài xế dậy.

Khi nhìn qua lớp kính, người phụ nữ này phát hiện tài xế Hoàng nằm bất động, trong khi taxi vẫn đang nổ máy.

Ngay sau đó, người phụ nữ này nhanh chóng liên lạc với tổng đài và thông báo đến lực lượng chức năng để giải quyết.

Khi cơ quan chức năng và đại diện hãng taxi đến hiện trường, tài xế Hoàng đã tử vong trên xe. Theo ghi nhận tại hiện trường, tài xế Hoàng tử vong trong xe, không có tác động hay xáo trộn gì.

Trả lời tờ Công an TP. HCM, đại tá Trần Thanh Hải, trưởng Công an quận Thanh Khê thì, khi nhận tin báo, đã chỉ đạo lực lượng đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

“Hiện vụ việc đang được khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc liên quan đến cái chết của anh Hoàng để tìm hiểu rõ nguyên nhân, tuy nhiên bước đầu ghi nhận nạn nhân Hoàng tử vong do bệnh lý”, đại tá Hải nhấn mạnh.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Trước đó, vào rạng sáng 19/7/2016 dư luận bàng hoàng trước một tài xế taxi của hãng Tiên Sa bị giết tại một đường liên thôn thuộc xã Hòa Nhơn (Hòa Vang, Đà Nẵng). Đến nay, tuy lực lượng CATP. Đà Nẵng đang ráo riết truy bắt, tuy nhiên vẫn chưa tìm ra được hung thủ gây án.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.