An ninh hình sự

Đà Nẵng xử phạt Nhà xe Kim Thương gây rối

25/01/2017, 06:31
image

Công an phường Hòa An (Cẩm Lệ, Đà Nẵng) xử phạt nhà xe Kim Thương do hành vi gây rối trật tự bến xe.

xe Sơn Tùng
Xe trung chuyển của hãng Sơn Tùng do anh Trọng điều khiển đón khách hợp pháp gần cầu vượt Hòa Cầm đã bị người của nhà xe Kim Thương chặn đánh sáng 23/1. Ảnh: Tấn Việt

Theo ông Xí, quyết định được ban hành trưa cùng ngày đối với xe Kim Thương (chặng Đà Nẵng – Quảng Ngãi), mức phạt hành chính 150.000 đồng cùng hình thức cảnh cáo nghiêm khắc dành cho người của nhà xe này.

Vụ việc bắt đầu từ khoảng 9h20 sáng 23/1, anh Nguyễn Hữu Trọng (SN 1989, trú quận Cẩm Lệ) điều khiển xe trung chuyển của nhà xe Sơn Tùng (chặng Đà Nẵng – Quy Nhơn) đi đón khách ở khu vực cầu vượt Hòa Cầm, Đà Nẵng.

Lúc này, anh Trọng gọi điện thoại cho khách đặt vé trước để mời lên xe về Bến xe Đức Long Đà Nẵng thì liền bị một người của xe Kim Thương đang dùng xe 16 chỗ đón khách trái phép tại đây tranh giành.

“Một người đàn ông chạy xe Kim Thương đến chặn trước đầu xe tôi rồi nhảy xuống giành khách. Người này dùng tay đấm vào mặt tôi 3 cái. Do hoảng sợ và nghe hành khách la hét, tôi đã chạy xe về bến rồi báo cho Công ty Vận tải Sơn Tùng, đồng thời qua Công an phường Hòa Thọ Đông (quận Cẩm Lệ - PV) trình báo sự việc”, anh Trọng kể.

Ngam-mo-hinh-ben-xe-dien-tu-kieu-mau-tai-Da-Nang1.
Sáng 24/1, vừa làm việc xong với công an, tài xế xe Kim Thương tiếp tục cho xe chặn cổng bến, không cho phương tiện ra vào. Ảnh minh họa.

Đại diện Đội bảo vệ Bến xe trung tâm Đà Nẵng cho hay, sáng 24/1, khi đội vừa phối hợp xong với Công an phường Hòa Thọ Đông giao giấy tờ xe Kim Thương và mời chủ xe này lên làm việc, thì một tài xế bất ngờ dùng xe Kim Thương loại 16 chỗ chặn ngay cổng bến xe, không cho các xe khác ra vào. Liền lúc đó, lực lượng bảo vệ bến xe cùng công an áp giải xe Kim Thương về Công an phường Hòa An làm việc.

Đến chiều nay sau khi nhận quyết định xử phạt, chiếc xe gây rối trong bến đã được trả cho nhà xe tiếp tục hoạt động. Riêng việc anh Trọng bị đánh trước đó tại cầu vượt Hòa Cầm, đã qua 1 ngày nhưng anh này vẫn đang khá lo lắng, chưa dám cầm lái trở lại vì sợ bị trả thù.

Trao đổi với PV, Trung tá Lê Viết Hiếu – Trưởng Công an phường Hòa Thọ Đông cho hay đã giao hồ sơ cho Công an quận Cẩm Lệ tiến hành các bước điều tra, xác minh.

Khu vực cầu vượt Hòa Cầm nhiều năm nay trở thành “bến cóc” đón trả khách cho các xe xuất phát từ Bến xe trung tâm Đà Nẵng. Không riêng gì nhà xe Kim Thương, nhiều xe khác dừng đón khách tại đây khiến khu vực này trở nên nhếch nhách, hàng quán mọc la liệt ngay dưới gầm cầu vượt đe dọa ATGT, an ninh trật tự. Trong buổi ra quân các lực lượng công an cao điểm Tết Đinh Dậu mới đây, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ giao các đơn vị tập trung xử lý tình trạng “xe dù, bến cóc”, đảm bảo trật tự trị an dịp Tết.

>>>>> Xem thêm clip Nữ quái cùng nhóm côn đồ vác mã tấu truy sát bến xe Vinh:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.