Thị trường

Đã quyết định "số phận" chợ Đồng Đăng 120 tuổi đời

20/07/2016, 17:12

UBND tỉnh Lạng Sơn đã có chủ trương đối với chợ Đồng Đăng.

chợ đồng đăng

Chợ Đồng Đăng trước chủ trương phá dỡ để xây các dự án giải trí

UBND tỉnh Lạng Sơn vừa ban hành văn bản số 228 TB-UBND, thông báo kết quả đối thoại giữa Chủ tịch tỉnh Lạng Sơn và tiểu thương chợ Đồng Đăng (huyện Cao Lộc, Lạng Sơn).

Theo đó, thực hiện chủ trương quy hoạch phát triển đô thị, lãnh đạo tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành chức năng tăng cường tuyên truyền, chủ động có điều kiện, quy trình, thủ tục để khởi công xây dựng khu vui chơi giải trí và khuôn viên công viên cây xanh tại chợ Đồng Đăng cũ vào đầu năm 2017.

Trước đó, với những kiến nghị gay gắt kéo dài nhiều ngày của các hộ kinh doanh chợ Đồng Đăng, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Phạm Ngọc Thưởng cùng các ngành hữu quan địa phương đã có buổi đối thoại với bà con tiểu thương nhằm tìm tiếng nói chung, giải quyết những vấn đề phức tạp trước đòi hỏi của người dân muốn giữ chợ truyền thống Đồng Đăng đã có tuổi đời trên 120 năm.

Được biết, sau khi nhận kết luận của cuộc đối thoại, nhiều tiểu thương chợ Đồng Đăng vẫn chưa hài lòng, yêu cầu UBND tỉnh Lạng Sơn giải quyết vấn đề theo hướng giữ chợ lâu năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.