Xã hội

Đã tìm thấy thi thể học sinh bị lũ cuốn trên sông Ba

07/11/2016, 13:27
image

Lực lượng chức năng phát hiện thi thể của học sinh lớp 11 bị lũ cuốn dưới lớp cát đáy sông Ba.

images1183062_2ht

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể học sinh bị lũ cuốn trên sông Ba. Ảnh: Báo Gia Lai

Sáng nay (7/11), trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Ngọc An, Chủ tịch UBND P. Ngô Mây, thành viên đoàn tìm kiếm cứu nạn Tx. An Khê (Gia Lai) cho biết, "Khi lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể của em học sinh bị mất tích nghi lũ cuốn xuống sông Ba thì phát hiện dấu hiệu khả nghi tại một vị trí tại bãi cát đáy sông Ba đoạn cách suối Vối (P. Ngô Mây) khoảng 1km. Tại đây, các nhân viên cứu hộ và người dân phát hiện đôi chân lộ lên khỏi lớp cát dày, thi thể bị cát vùi. Ngay sau khi phát hiện, lực lượng tìm kiếm liền triển khai cho bới lớp cát để đưa thi thể này lên", ông an Nói.

Một cán bộ Ban tìm kiếm cứu nạn TX.An Khê cho biết thêm: "Qua nhận dạng thì đây đúng là thi thể của em Nguyễn Thanh Vương (SN 2000, trú tại Thôn 1, xã Thành An, học lớp 11, trường THPT Quang Trung) bị mất tích hôm 1/11. Sau khi nhận dạng thi thể của nam học sinh, chúng tôi đã thông báo cho gia đình và đưa thi thể của nạn nhân về nhà để an táng theo phong tục".

Một lãnh đạo địa phương cho biết, "Chiều nay, cả Bí thư và Chủ tịch thị xã sẽ đến thăm viếng chia buồn cùng gia đình. Trước đó, lãnh đạo cũng đã chỉ đạo cơ quan chức năng phối hợp với địa phương tổ chức khám nghiệm tử thi đúng luật đồng thời yêu cầu khâu an táng phải đảm bảo vệ sinh môi trường vì nạn nhân tử vong nhiều ngày, thi thể đã bắt đầu phân huỷ".

Xem thêm video:

Như Báo Giao thông đưa tin, ngày 1/11, một nam học sinh lớp 11, trường THPT Quang Trung bị mất liên lạc sau khi đi đến trường. Ngay sau đó, lực lượng chức năng gồm công an, quân đội và chính quyền địa phương tổ chức xác minh và tìm kiếm. Đến ngày 5/11, chiếc xe máy do học sinh trên điều khiển được trục vớt tại suối Vối (P. Ngô Mây, TX An Khê. Lực lượng cứu hộ cứu nạn TX. An Khê ngay sau đó nhận định có thể người mất tích bị lũ cuốn trôi xuống ngầm suối Vối và lũ cuốn trôi xuống sông Ba. Lực lượng cứu hộ và tìm kiếm của địa phương bằng nhiều cách để tìm kiếm như dùng lưới, lặn tìm các đáy vực, gốc cây khu vực ven sông.... Cho đến khoảng 9h sáng nay (7/11), lực lượng chức năng đã thì tìm thấy thi thể nam học sinh bị mất tích trên. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.