Công nghệ

Đã xem được video trong Youtube theo chiều dọc trên hệ điều hành iOS

24/12/2017, 15:00

Youtube đã cập nhật phiên bản trên các thiết bị chạy HĐH iOS để chúng có thể tiến hành phát video theo chiều dọc.

Untitled

Youtube đã cập nhật phiên bản trên các thiết bị chạy HĐH iOS để chúng có thể tiến hành phát video theo chiều dọc một cách chính xác nhất.

Mới đây, Youtube đã cập nhật phiên bản trên các thiết bị chạy HĐH iOS để chúng có thể tiến hành phát video theo chiều dọc một cách chính xác nhất.

Được biết, bản cập nhật này đã được phát hành cho ứng dụng trên Android cách nay hơn 2 năm, nhưng đến bây giờ nó mới đến với iOS. Tuy nhiên, bản Window Phone vẫn chưa có may mắn được sở hữu tính năng này.

Với bản cập nhật mới, người dùng sẽ có thể xem một video được quay theo chiều dọc ở tỷ lệ chính xác, giúp họ không còn cảm thấy khó chịu với khung màu đen lớn ở hai bên như trước đây. Bản cập nhật YouTube dành cho iOS mới nhất không chứa bất kỳ thay đổi nào khác như kỳ vọng, chẳng hạn như sửa lỗi hao pin trên iOS 11.

Đa phần người dùng đều tỏ ra rất khó chịu với màn hình dọc do nội dụng thường quá nhỏ để thưởng thức, cùng đó là một khoản trống thừa bên dưới nhưng chỉ thường được quan tâm khi video đã kết thúc, nên việc tận dụng màn hình dọc theo nhiều cách khác nhau giờ đây đã trở thành hiện thực cho mọi người dùng sử dụng Youtube bất kể là iOS hay Android.

Bạn có thể thử nghiệm sử dụng tính năng này bằng cách update ứng dụng Youtube của mình lên phiên bản mới nhất, một số video của các ca sỹ Việt Nam cũng đang sử dụng tính năng này. Bạn có thể trải nghiệm ngay trong ứng dụng Youtube hoặc trên nền Web của iOS.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.