Khám phá

Đặc sắc đêm Lễ hội hóa trang tại đám cưới của tỷ phú Ấn Độ

09/03/2019, 12:58

Lễ cưới của tỷ phú Ấn Độ diễn ra tại Phú Quốc với sự tham dự của khoảng 300 thực khách được hóa trang cùng nhảy múa theo vũ điệu nhạc nền Ấn Độ…

img
Cô dâu Kaabia (giữa) chụp ảnh kỷ niệm cùng với những người bạn tại Lễ cưới của mình. Ảnh: Hoàng Nghiệp

Vào lúc 19h ngày 8/3, tại khách sạn 5 sao J W Marriott Phú Quốc (huyện Phú Quốc, Kiên Giang) diễn ra chương trình đám cưới của tỷ phú Ấn Độ (chú rể Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal) theo nghi thức sắc tộc chic chic của dân tộc Ấn Độ giáo, với sự tham dự của khoảng 300 thực khách được hóa trang cùng nhảy múa theo vũ điệu nhạc nền Ấn Độ xuyên suốt đến 2h ngày 9/3.

Sở dĩ có Lễ hội này là do đất nước Ấn Độ hiện tại được hợp thành từ 625 tiểu vương quốc khác nhau và có nhiều nét văn hóa khác nhau, đặc biệt, trang phục là nét văn hóa đặc sắc nhất của quốc gia này.

Lễ cưới với sự phục vụ của 225 người bay từ 10 quốc gia sang Phú Quốc. Trong đó, có 30 nghệ nhân, chuyên gia thiết kế, tạo mẫu thời trang phụ trách lên kế hoạch cho 4 ngày diễn ra Lễ cưới. Ngoài ra còn có 145 nhạc công, DJ, ca sĩ, nghệ sĩ, múa, ca sĩ opera đến từ các quốc gia: Ý, Mỹ, Anh, Thụy sĩ, Ấn Độ, Thái Lan và cả Việt Nam luân phiên biểu diễn.

Trong khuôn khổ đám cưới còn có nhiều hoạt động hấp dẫn khác dành cho các vị khách quý đến từ Ấn Độ như: thi chạy, làm lồng đèn, ngắm sinh vật biển, biểu diễn nhạc rock, opera,…

Dịp này, Nhà tổ chức lễ cưới của tỷ phú Ấn Độ đã thay mặt gia đình cô dâu và chú rể gửi đi các thông điệp hết sức tốt đẹp đến đất nước, con người Việt Nam và cư dân trên đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp.

Đồng thời, cả cô dâu Kaabia và chú rể Rushang cùng gia đình hai bên đều tỏ ra cực kỳ ngạc nhiên, thú vị và hết sức hài lòng về địa điểm đã lựa chọn. Bởi trước khi chọn khách sạn năm sao J W Marriott làm nơi tổ chức Lễ cưới, nhà tổ chức đã tìm hiểu, khảo sát trên 30 địa điểm nổi tiếng của 30 quốc gia trên thế giới, đáp ứng theo yêu cầu của “đôi uyên ương” là tìm một nơi hoàn toàn khác biệt, độc đáo chưa từng có.

Cũng theo Nhà tổ chức lễ cưới, với Lễ cưới của cô dâu Kaabia và chú rể Rushang, đảo Phú Quốc chính thức được đặt vào bản đồ tổ chức tiệc cưới của tỷ phú Ấn Độ và tỷ phú thế giới. Hiện tại, có ít nhất 6 tỷ phú khác đã đặt lịch dự kiến tổ chức lễ cưới cho con, cháu tại khách sạn năm sao J W Marriott Phú Quốc vào thời gian tới.

Chia sẻ với báo chí về công tác chuẩn bị cho đám cưới tỷ phú Ấn Độ ở đảo ngọc Phú Quốc, ông Đỗ Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang cho biết, khoảng 3 tháng trước, UBND tỉnh đã phối hợp cùng với Bộ Ngoại giao Việt Nam, Bộ Ngoại giao Ấn Độ để bàn kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới.

"Vì theo yêu cầu phía cô dâu - chú rể, phía Việt Nam cần phải đáp ứng đầy đủ 21 tiêu chí mà họ đưa ra như: việc nhập cảnh, hàng không trực tiếp, hàng hóa thực phẩm di chuyển từ Ấn Độ,… đến công tác an ninh cho hàng trăm vị khách mời đặt biệt trước, trong và sau khi diễn ra Lễ cưới", ông Bình thông tin.

img
Ông đồ cho chữ tại Lễ cưới của tỷ phú Ấn Độ. Ảnh: Hoàng Nghiệp
img
Hàng trăm thực khách được hóa trang cùng nhảy múa theo vũ điệu nhạc nền Ấn Độ. Ảnh: Hoàng Nghiệp
img
Nhiều khách mời tỏ ra thích thú và rất ấn tượng với địa điểm tổ chức Lễ cưới của tỷ phú Ấn Độ. Ảnh: Hoàng Nghiệp
img
Khách mời thưởng thức các món ăn mang nét đặc trưng của Ấn Độ. Ảnh: Hoàng Nghiệp
img
Hàng hóa thực phẩm phục vụ cho đám cưới của tỷ phú Kaabia (cô dâu), đầu bếp đều được di chuyển từ Ấn Độ. Ảnh: Hoàng Nghiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.