Thông tin doanh nghiệp

Đại gia "điếu cày" khai trương khách sạn thứ 30

22/04/2015, 10:11

Vào ngày 28/4/2015, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh sẽ tổ chức lễ khai trương Mường Thanh Cần Thơ.

image007
Mường Thanh Cần Thơ sẽ là khách sạn thứ 30 đi vào hoạt động của Tập đoàn Mường Thanh

Đây cũng là khách sạn thứ 30 đi vào hoạt động của Tập đoàn khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam. Sự kiện này nằm trong chuỗi các khách sạn dự kiến sẽ khai trương lần lượt tại Cửa Lò, Cần Thơ, Tp Hồ Chí Minh, Lào Cai, Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Ngãi,... trong năm 2015.

Khách sạn Mường Thanh Cần Thơ được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc trên Cồn Cái Khế thuộc Quận Ninh Kiều. Với giao thông thủy bộ thuận lợi, cách Sân bay Quốc tế Cần Thơ 10km, cách TPHCM 169 km, đặc biệt thuận tiện khi đi đến các vùng Nam Bộ và nối liền với Campuchia, Mường Thanh Cần Thơ hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi người.

Được thiết kế với 19 tầng và 309 phòng ngủ, Mường Thanh Cần Thơ có sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố hiện đại quốc tế với các yếu tố thuần Việt, tạo nên bản sắc riêng độc đáo nhưng cũng không kém phần tiện lợi.

Đặc biệt Mường Thanh Cần Thơ có hệ thống nhà hàng đa dạng với những không gian cưới vừa mang nét truyền thống lãng mạn vừa hiện đại trẻ trung, 4 phòng hội thảo đa chức năng với sức chứa từ 30 đến 1200 chỗ mang hiện đại bậc nhất tại Cần Thơ.

Việc khách sạn 5 sao lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố Cần Thơ sẽ góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy ngành du lịch chất lượng cao nơi đây phát triển, đảm bảo hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.