Doanh nghiệp

Đại gia Dũng “lò vôi” sẵn sàng tặng 100 tỷ vì vợ hai

18/05/2015, 11:02

Dũng "lò vôi" nói về tình cảm sâu đậm với người vợ hai Nguyễn Phương Hằng

20131209092749-ba-hang

Bà Nguyễn Phương Hằng

Cụ thể, ngày 17/1/2013, Huỳnh Uy Dũng đã treo thưởng 100 tỷ đồng cho bất cứ ai chứng minh được vợ ông – bà Nguyễn Phương Hằng đem tài sản của ông đi thế chấp vay tiền bên ngoài, còn ông thì bị tâm thần có chứng nhận của bác sĩ.

Ông Huỳnh Uy Dũng cho biết: Gần đây, dư luận ở tỉnh Bình Dương và một số nơi đồn thổi rằng vợ tôi đem tài sản của tôi đi thế chấp cho các ngân hàng vay số tiền trên 2.000 tỷ đồng và lợi dụng uy tín của tôi để huy động tiền bên ngoài với lãi suất đến 3,4%/tháng làm cho cuộc sống của tôi rất điên đảo và gây ra bao nhiêu thị phi, tai tiếng cho tôi về tư cách đạo đức, lối sống của vợ tôi.

Cứ tưởng đây lại là một thế lực thủ địch, vì Huỳnh Uy Dũng từng làm đại biểu quốc hội với cái tên Huỳnh Phi Dũng, nên Bộ công an phải vào cuộc. Nào ngờ, chả có thế lực thù dịch nào, mà kẻ “vu khống bôi nhọ” ấy đã bị Nguyễn Phương Hằng vạch mặt chỉ tên, đó chính là chồng cũ của Nguyễn Phương Hằng.

dunglovoi1

Đại gia Dũng "lò vôi" và vợ hai Nguyễn Phương Hằng

Đối với vợ chồng tôi thì đó là những điều vu khống tàn nhẫn nhất. Họ đã cố chứng minh, nhưng tôi – Huỳnh Uy Dũng – xin thưa, nếu ai minh chứng được một trong những điều kể trên là có thật thì tôi xin tặng thưởng người đó 100 tỷ đồng tiền mặt. Nhân đây, tôi cũng xin rất cảm ơn những người đã ủng hộ tôi và kể cả những những người không ủng hộ tôi. Ông bà xưa đã có câu vè như sau: “Miệng thế gian nói lời gian thế!”.

Trước khi kết hôn với đại gia Huỳnh Uy Dũng và sinh cho vị đại gia này một cậu quý tử đẹp như mơ - người thừa kế khối tài sản nghìn tỉ nhỏ tuổi nhất nổi tiếng tại Việt Nam - bà Nguyễn Phương Hằng có tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền.

Nguyễn Thị Thanh Tuyền là Việt kiều Canada, được biết đến với biệt danh Hằng Canada. Thanh Tuyền từng kết hôn với Trần Văn Thìn, và sau đó ly hôn vào năm 2007.

Liên quan đến vụ việc này, bản thân bà Nguyễn Phương Hằng cũng cho biết: “Hàng chục kilôgram tài liệu, đơn thư vu khống, từ nặc danh cho đến có chữ ký, nhưng không đề rõ họ, tên, địa chỉ…, đã được cơ quan điều tra phát hiện và thu giữ. Kèm theo đó, vô số sim điện thoại cùng những phương tiện khác… Sau này, qua các chứng cứ mà cơ quan luật pháp thu giữ, tôi mới được biết chính ông Thìn và một người đàn bà khác có tên N.H.Y- quê ở Bến Tre là “tác giả” của những tin đồn thị phi, đầy ác ý đổ xuống đầu vợ chồng tôi trong suốt những năm qua"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.