Showbiz

Đại gia kim cương lặng lẽ đến xem Hà Hồ hát

31/07/2016, 10:08
image

Đại gia kim cương Chu Đăng Khoa bất ngờ xuất hiện trong một đêm nhạc để ủng hộ cho Hồ Ngọc Hà.

chu dang khoa

Đại gia  kim cương Chu Đăng Khoa bất ngờ xuất hiện trong một đêm nhạc để ủng hộ cho Hồ Ngọc Hà. 

Tối 30/7, đại gia  kim cương Chu Đăng Khoa bất ngờ xuất hiện trong một đêm nhạc tại sân vận động Mỹ Đình để ủng hộ cho Hồ Ngọc Hà. Được biết, Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ trình diễn trong chương trình. Vị đại gia kim cương đứng lặng lẽ xem người yêu ở vị trí sát sân khấu.

Sau đêm diễn, nữ ca sĩ vội vã di chuyển ra xe. Chu Đăng Khoa cũng lặng lẽ ra về sau đó.

Chính thức bị bắt gặp bên đại gia kim cương vào tháng 5/2015, từ đó đến nay, cứ mỗi lần bị lộ ảnh bên người tình "đại gia", Hà Hồ lại khiến dư luận "dậy sóng".

Ban đầu không thừa nhận chuyện tình cảm với Chu Đăng Khoa, tuy nhiên, khi những hình ảnh bên người tình liên tiếp bị lộ, Hà Hồ đã không còn e ngại, cô thậm chí còn khoe ảnh tình cảm thắm thiết bên người yêu vào chính ngày Valentine 14/2. Và đó chính là lý do khiến vợ của đại gia này lên tiếng chỉ đích danh cô là người phá hoại hạnh phúc gia đình. Sau lời bênh vực của đại gia Chu Đăng Khoa, dư luận vô cùng phẫn nộ và ngày càng tẩy chay cô hơn.

ha ho

Hà Hồ vướng vào nhiều rắc rối vì chuyện tình với Chu Đăng Khoa

Trước đó, tối 29/7, trong đêm nhạc của mình, Hà Hồ đã tâm sự về những cuộc tình của mình, trong đó có nhắc đến chuyện "vì bất trị nên đành ly dị" với Cường Đô La.

Cô khiến khán giả cười thích thú khi nói rằng, chắc vì sống xa bố mẹ đẻ từ năm 12 tuổi nên cô mới yêu sớm. Và để khép lại những chuyện tình đã qua, cô hát "Gửi người yêu cũ", sáng tác mới của Nguyễn Hồng Thuận dành riêng tặng cho cô.

Hà Hồ tự nhận mình là "bánh bèo" và tâm sự, dù biết yêu là đau khổ nhưng cô vẫn yêu hết mình. "Phụ nữ kỳ lạ lắm. Lúc nào cũng thắc mắc, cằn nhằn người ấy để biết bây giờ họ yêu mình thế nào và tương lai sẽ ra làm sao. Mặc dù họ vẫn đang ôm mình đó, nhưng mình lại tò mò hỏi "Anh có yêu em không?". Hỏi một lần thì cảm giác hạnh phúc vẫn còn, chứ hỏi đi hỏi lại, ánh mắt người ta đã thay đổi. Tôi lại mắc bệnh thắc mắc nhiều".

Những ca khúc quen thuộc như "Tìm lại giấc mơ", "Sao ta lặng im", "Một lần cuối thôi", "Hãy nói với em"... gắn liền với mối tình sâu đậm của nữ ca sĩ. Dù cô không nhắc tên nhưng khán giả có thể hiểu, người cô nói đến là Cường Đô La: "Tôi bước vào những đêm ngủ một mình, thắc mắc xem mình sẽ làm gì tiếp theo trong cuộc sống".

Cô còn trải lòng, khi có cảm giác mình đứng giữa sự lựa chọn, cô biết mình phải ra đi, bởi nếu còn yêu thì không phải lựa chọn. Tuy nhiên, khi ra đi, cô luôn trách bản thân mình. Cô cho rằng, trong tình yêu, mình phải có gì đó thú vị thì mới giữ chân được người đó, nhưng vì cô bất trị quá nên cuối cùng phải ly dị.

Sau đây là clip Đại gia kim cương cổ vũ Hồ Ngọc Hà (nguồn Ngoisao.net):

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.