Trong nước

Đại gia V-League “nháo nhác” vì Lee Nguyễn

16/12/2015, 06:10

Hàng loạt đội bóng lắm tiền nhiều của ở V-League đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Lee Nguyễn.

lee-nguyen
Lee Nguyễn muốn trở lại V-League?

Mấy ngày nay, thông tin Lee Nguyễn rời giải Nhà nghề Mỹ để trở lại V-League chơi bóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Là một tiền đạo được đánh giá cao, lại đã chứng minh được năng lực ở giải đấu cao nhất nước Mỹ, thế nên Lee Nguyễn ngay lập tức thu hút con mắt của các đại gia V-League, bất chấp việc trước đó Lee Nguyễn từng thất bại khi khoác áo HAGL cũng như Bình Dương.

Được biết, lần này Bình Dương tiếp tục ngỏ ý muốn mời Lee Nguyễn trở lại Gò Đậu. Bên cạnh đó, FLC Thanh Hóa hay Hà Nội T&T cũng nhay vào cuộc đua. Thậm chí, có thông tin còn khẳng định Hà Nội T&T đã ra giá 1 triệu USD cho tiền đạo Việt kiều.

Không khó hiểu cho động thái này của các đại gia V-League bởi ngoài yếu tố chuyên môn, thương vụ Lee Nguyễn còn đem lại nhiều lợi ích khác như quảng cáo, truyền thông hay tạo dựng thương hiệu.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, phía Lee Nguyễn chưa đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào về việc sẽ trở lại Việt Nam thi đấu. Trong màu áo New England Revolution, Lee Nguyễn đang chơi rất tốt và là trụ cột trên hàng công của đội bóng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.