Xã hội

Đại học GTVT TP.HCM vinh danh nhiều giảng viên nhân ngày 20/11

20/11/2018, 18:42

Nhiều cán bộ, giảng viên của Trường ĐH GTVT TP.HCM đã đạt những thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục.

IMG_0474
Nhiều cán bộ, giảng viên trường Đại học GTVT TP HCM được vinh danh nhân ngày 20/11

Ngày 20/11, Trường Đại học GTVT TP. HCM đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo 20/11 với sự tham dự của đông đảo thầy cô giáo và sinh viên của trường. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thư, Hiệu trưởng Trường ĐH GTVT TP.HCM cho rằng, ngày Nhà giáo không chỉ là ngày lễ hội của một ngành nghề, của riêng các thầy cô giáo mà đã trở thành ngày vui chung, ngày xã hội tôn vinh sự học. Tôn vinh những người dạy chữ, dạy nghề, là ngày để mọi người hướng về các thầy cô giáo, bày tỏ lòng tri ân với những người ươm mầm tri thức. Bác Hồ đã khẳng định "Không có thầy cô giáo thì không có giáo dục. Nhiệm vụ của các thầy cô là rất quan trọng và rất vẻ vang".

Theo ông Thư, trải qua 30 năm hình thành và phát triển, Trường ĐH GTVT TP.HCM đang đào tạo trên 15.000 sinh viên, học viên với 31 chuyên ngành về GTVT ở cả trình độ đại học và sau đại học. Trường đào tạo và cung cấp trên 15.000 thạc sỹ, kỹ sư, cử nhân cho ngành GTVT trong nước và quốc tế, huấn luyện hàng trăm khóa học ngắn hạn và cấp hàng chục ngàn chứng chỉ cho cán bộ, công nhân viên ngành.

Tại buổi lễ, nhiều giảng viên của trường đã được khen thưởng về những thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục. Cụ thể, 1 giảng viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua ngành;  1 tập thể đạt bằng khen của Bộ GTVT và 18 tập thể đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc. Ngoài ra, có 6 giảng viên đạt chuẩn giảng viên cao cấp và 15 giảng viên đạt danh hiệu Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp Trường trong năm học qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.