Showbiz

Đài HTV bác bỏ tin bôi nhọ nghệ sĩ Duy Phương

18/03/2018, 10:07

Đài HTV cho rằng, đã thực hiện đúng chức năng của báo chí là phối hợp, kiểm duyệt và phát sóng thông tin.

194512-1513214465231

Đài HTV cho rằng, đài đã thực hiện đúng chức năng của báo chí là phối hợp, kiểm duyệt và phát sóng thông tin.

Mới đây, Đài truyền hình TP.HCM đã có biên bản phản hồi về việc chương trình Sau ánh hào quang bị tố bôi nhọ nghệ sĩ Duy Phương. Đơn vị này khẳng định cho biết, những câu chuyện mà nghệ sĩ Lê Giang chia sẻ là có thực trong cuộc đời cô trong thời gian cách đây nhiều năm lúc còn ở Việt Nam.

Theo HTV, ban biên tập đã theo tiêu chí phản ánh trung thực những chia sẻ của nghệ sĩ Lê Giang, không khai thác nội dung gây tổn hại đến cá nhân người tham gia cũng như người khác.

HTV cho biết, chương trình không đề cập đích danh đến tên của người chồng của nghệ sĩ Lê Giang và cũng không nhằm bôi nhọ, nói xấu hay làm ảnh hưởng đến bất kỳ ai.

duyphuong (2)

 

duyphuong (1)

 

Đồng thời, dù không đề cập tên tuổi người chồng nhưng khi có thông tin liên quan tới chương trình, HTV đã không phát sóng lại tập 10 và gỡ tập 10 trên các hạ tầng khác nhau nhằm tổng hợp lại thông tin và lắng nghe dư luận. Điều này thể hiện thể hiện sự cầu thị của HTV và tôn trọng ý kiến phản hồi từ dư luận, khán giả.

Chia sẻ trên Zing, danh hài Duy Phương cho biết, những lý do HTV đưa ra, ông thấy đều không hợp lý. "Thông tin Lê Giang đưa ra trong chương trình chỉ là một phía. Chả lẽ cô ấy nói tôi giết người thì đài cũng đưa hết lên sao. Những thông tin một chiều đó đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và danh tiếng của tôi", nam diễn viên khẳng định.

Trước đó, tập 10 chương trình "Sau ánh hào quang" phát sóng ngày 4/12/2017 đã gây xôn xao dư luận với những lời chia sẻ của nghệ sĩ Lê Giang. Nữ diễn viên nghẹn ngào tố chồng cũ bạo hành, thậm chí ném cô từ trên cầu thang xuống. 

Tuy không đề cập đến tên riêng, nhưng ngay sau chương trình, hàng loạt báo chí đã đưa tin chỉ đích danh người chồng cũ của Lê Giang - diễn viên Duy Phương. Điều này đã khiến cuộc sống của ông đảo lộn. Nam danh hài bị mất ngủ nhiều đêm, sức khỏe giảm sút, công việc kinh doanh bị tác động xấu. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.