Giải trí - Thể thao

Đại sứ Palestine gây choáng tại Ai là triệu phú

01/02/2017, 19:57
image

Ngài đại sứ đã khiến người xem kinh ngạc với phần thi của mình tại chương trình Ai là triệu phú tối 31/1/2017.

Ai là triệu phú_ Ngài đại sứ nói tiếng Việt  gây s

Ông Saadi Salama – Đại sứ nhà nước Palestine tại Việt Nam - Ảnh cắt từ clip

Ông Saadi Salama – Đại sứ nhà nước Palestine tại Việt Nam đã gây sốt với phần thi của mình tại chương trình Ai là triệu phú tối 31/1/2017 (mùng 4 Tết). Được biết, ông là người có vốn tiếng Việt sành sỏi và kiến thức đáng nể về văn hoá, địa lý và lịch sử Việt Nam đã thi đấu ấn tượng, giành được 40 triệu đồng từ chương trình.

Xem video Đại sứ Palestine nói tiếng Việt gây sốt dân mạng tại đây:

 Nguồn: VTV

Chi tiết thú vị nhất khi ông Saadi Salama gặp câu hỏi: “Bu là gì?”, ông liền hỏi khán giả trường quay và đáp án được nhiều người chọn nhất là “Một điệu hát”. Song sau đó ông lại chọn ngay đáp án “Mẹ” và vượt qua thành công trong tiếng vỗ tay giòn giã của người xem.

Dân mạng đã chia sẻ rộng rãi khoảnh khắc này, đồng thời dành lời ngợi khen cho kiến thức và sự kiên định của Đại sứ Palestine. Trong chương trình, ông Saadi Salama cắt nghĩa tên mình gồm “Hạnh phúc” và “Hoà bình”.

Ông tiết lộ mình đến Việt Nam năm 19 tuổi, học tại khoa tiếng Việt ĐH Quốc gia Hà Nội. Đại sứ Palestine khâm phục người Việt bởi tinh thần yêu nước cao độ, sẵn sàng hi sinh cho đất nước. Ông cho hay mình tự hào khi được công tác tại đây và gửi mong ước Việt Nam sẽ ngày càng giàu mạnh.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.