Quản lý

Đại sứ quán Singapore gửi thư cảm ơn Vietnam Airlines

27/03/2017, 11:15
image

Đại sứ quán Singapore vừa gửi thư cảm ơn sự phục vụ chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp của Vietnam Airlines.

vietnam-airlines-boeing-787-8-fsx2

Thủ tướng Lý Hiển Long bay từ Tp.HCM ra Hà Nội trên chuyến bay VN259 bằng tàu Boeing 787 của Vietnam Airlines

Ngay khi Thủ tướng Lý Hiển Long kết thúc tốt đẹp chuyến thăm Việt Nam, thay mặt Thủ tướng, Đại sứ quán Singapore đã gửi thư cảm ơn đối với công tác phục vụ chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp của Vietnam Airlines.

Bức thư có đoạn: "Cảm ơn sự chuyên nghiệp của Vietnam Airlines, từ công tác hậu cần, dịch vụ mặt đất và đội ngũ phi hành đoàn VN256 trên chuyến bay đến Thủ đô Hà Nội. Cảm ơn Ban lãnh đạo Vietnam Airlines, chúng tôi rất biết ơn tất cả sự phục vụ chu đáo và tận tình của các bạn. Xin chúc Vietnam Airlines một năm bình an và thịnh vượng".

Trước đó, Vietnam Airlines được giao nhiệm vụ phục vụ hai chuyến bay đến/đi của Thủ Tướng Singapore. Ngoài ra, đoàn của ông Lý Hiển Long cũng sẽ ra Hà Nội trên chuyến bay VN259 bằng tàu Boeing 787 của Vietnam Airlines.

Theo đề nghị của đoàn cấp cao Singapore, hàng loạt các yêu cầu khắt khe về an ninh, y tế đã được Vietnam Airlines thực hiện và đáp ứng.

Với kinh nghiệm phục vụ các chuyến bay VIP nguyên thủ đòi hỏi an ninh, an toàn, chu đáo, trọng thị và đúng giờ, Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS chi nhánh Tân Sơn Nhất, công ty con chuyên cung cấp dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines) đã trao đổi, tư vấn kỹ càng và thống nhất từng chi tiết với nhân sự phụ trách của đoàn.

Chuyến bay của Thủ tướng Lý Hiển Long từ TP. Hồ Chí Minh đi Hà Nội cũng đã được đội ngũ nhân viên của Vietnam Airliens phục vụ tận tình, chu đáo, đáp ứng từng yêu cầu chi tiết nhất của đoàn.

Ông Phạm Phú Yên, Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam chi nhánh Tân Sơn Nhất chia sẻ: “Thư khen chính thức của Đại sứ quán Singapore gửi đến Vietnam Airlines là niềm vinh dự và tự hào cho Hãng hàng không 4 sao, cho tất cả cán bộ, nhân viên đơn vị đã nỗ lực hết sức với tinh thần cầu thị, hợp tác và luôn hướng đến khách hàng với mong muốn là phục vụ các chuyến bay an toàn, chu đáo, trọng thị và hiệu quả nhất”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.