Đại tiệc nhảy Zumba chào World Cup miễn phí

11/07/2014, 18:23

Tối ngày 13/7, tại Trung tâm thương mại Vincom Megamall Royal City, Hà Nội sẽ diễn ra đại tiệc nhảy Zumba World Cup Hồng.

Đây là đại tiệc nhảy Zumba màu hồng đầu tiên tại Việt Nam do CLB Zumba Hanoi và Công ty Master Event tổ chức, hứa hẹn thu hút khoảng 3.000 người tham gia với trang phục màu hồng.

Bữa tiệc sẽ có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ biểu diễn nổi tiếng: nhóm nhảy đình đám S.I.N.E (Hip Hop) – quán quân chương trình Got to dance, Nhóm nhảy Beso Latino Vietnam với các nghệ sĩ đoạt nhiều giải thưởng quốc tế cùng tiết mục Salsa đầy kịch tính, Cặp diễn ăn ý Bella Phạm – Việt Anh Lê với tiết mục Bachata quyến rũ, ca sĩ Vũ Hồng Nhật Trang – Top 12 Sao Mai Điểm Hẹn, 200 cháu nhỏ từ chương trình Bibi cùng BTV Ninh Quang Trường với bài nhảy hồn nhiên trên nền nhạc của Zumba, nhóm nhảy Newyork Style (hip hop), tiết mục Samba nóng bỏng của các HLV CLB Zumba Hanoi và rất nhiều các bài nhảy tập thể Follow the leader với trang phục của các đội bóng quốc gia lọt vào bán kết World Cup. Đặc biệt, chương trình được dẫn dắt kết nối bởi MC Ngọc Trang – trẻ trung, sôi động và DJ Minh Trí.
 

Bữa tiệc hứa hẹn mang lại một bầu không khí trẻ trung và đầy năng lượng hơn bao giờ hết. 
Bữa tiệc hứa hẹn mang lại một bầu không khí trẻ trung và đầy năng lượng hơn bao giờ hết

Ngoài ra, tại chương trình còn tổ chức vẽ body paiting màu cờ của các nước tham dự World Cup miễn phí cho tất cả những người tham gia, các trò chơi nhảy hấp dẫn với nhiều phần quà, không gian rực rỡ màu hồng là điểm nhấn vô cùng đặc biệt của buổi diễn này.

Tất cả mọi người tham gia đều được nhận vé mời miễn phí từ Ban tổ chức.

Địa điểm nhận vé mời miễn phí:

1. Zum3 Shop - 52, Hàng Bún. Điện thoại: 0949291172

2. Số 1, ngõ 6, Ngọc Thụy, Long Biên. Điện thoại: 0983388784

3. Phòng 3005, tầng 30, tòa nhà 34T, Hoàng Đạo Thúy. Điện thoại: 0906233885

4. Công ty Onnet - Tầng 10, tòa nhà Hapulico Complex, số 1- Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân.

5. Vincom Megamall Royal City, Vincom Megamall Times City

PL

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.