An ninh hình sự

Đâm chết bạn nhậu vì cả gan “mời ly rượu to”

17/05/2015, 05:25

Nạn nhân tử vong chỉ cách bàn nhậu chừng 100m bởi nhát dao thấu ngực từ chính các bạn nhậu của mình.

hientruong16.5.15-1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: CAND)

Theo tin tức trên Zing news, rạng sáng 16/5, tại ngã tư đường Nguyễn Sinh Sắc - Nguyễn Tất Thành (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, khiến một người tử vong. Nạn nhân là Bùi Ngọc Sang (20 tuổi, quê Hòa Bình, đang làm công nhân ở quận Liên Chiểu).

Một số nhân chứng cho biết, thời gian trên, hai nhóm thanh niên (11 người) ngồi nhậu tại quán ở đường Nguyễn Sinh Sắc. Do các hai nhóm thanh niên cùng là công nhân và sinh viên, ở độ tuổi từ (15-26 tuổi) một số lại quen biết vì cùng thuê trọ tại khu nhà trọ thuộc phường Hòa Minh nên giữa hai nhóm có sự “qua lại” mời rượu lẫn nhau.

Tuy nhiên, nhóm anh Sang mâu thuẫn với nhóm người ngồi bàn bên cạnh vì mời ly rượu to hơn so với nhóm kia.

Sau hồi to tiếng, Sang bị một thanh niên dùng dao đâm trúng ngực. Nạn nhân bỏ chạy được khoảng 200 m thì gục xuống đường tử vong. Những người có mặt tại quán nhậu bỏ mặc nạn nhân nằm giữa đường, rời khỏi hiện trường.

Tin tức trên báo Công an Nhân dân cho biết thêm, nhận được tin báo, ngay lập tức lực lượng Công an quận Liên Chiểu đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ việc và truy bắt những đối tượng gây án. Riêng đối tượng đâm chết anh Sang đã bỏ chạy trốn về khu phòng trọ và “cố thủ”.

Cho đến 9h sáng ngày 16/5, hung thủ cùng các đối tượng liên can đã bị Công an quận Liên Chiểu phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP Đà Nẵng vây bắt ngay tại khu nhà trọ.

Hiện nguyên nhân vụ việc, danh tích các đối tượng liên quan đang được PC45 tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.