Điều tra

Đâm chết đồng nghiệp trọ cùng phòng rồi bỏ trốn

21/04/2018, 06:18

Chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ, hung thủ đã đâm chết người đồng nghiệp cùng làm bảo vệ, trọ cùng phòng với mình.

dam-dong-nghiep-cung-phong-tro

Chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ, đối tượng Luật đã đâm chết người đồng nghiệp cùng làm bảo vệ, trọ cùng phòng với mình

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đã bắt giữ, khởi tố bị can Tống Văn Luật (SN 1999, trú tại xã Tiên Hưng, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) về hành vi Giết người. Chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ, Luật đã đâm chết người đồng nghiệp cùng làm bảo vệ, trọ cùng phòng với mình.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 14/4, Luật làm hồ sơ giả, lấy tên là Tống Văn Học đến Công ty NISSIN ở huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc xin việc và được nhận vào làm nhân viên bảo vệ. Cũng hôm đó, anh Dương Văn Nam (SN 1990, trú tại phường Tích Sơn, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) được nhận vào làm bảo vệ ở Công ty này.

Nam và Luật thống nhất thuê chung một phòng trọ gần Công ty NISSIN để đi làm cho tiện, nhưng chỉ mới ở cùng nhau được 1 ngày, anh Nam và Luật đã xảy ra mâu thuẫn liên quan đến việc chi tiêu chung và cách ứng xử giữa các bên.

Khoảng hơn 20h ngày 15/4, sau khi đi ăn liên hoan cùng tổ bảo vệ của Công ty về, Nam và Luật đã xảy ra cãi vã, Luật đã dùng dao nhọn đâm anh Nam khiến anh Nam tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi đâm anh Nam, Luật đã bỏ trốn. Do Luật dùng tên giả khi xin việc nên cơ quan điều tra đã gặp khó khăn khi truy tìm đối tượng, nhưng nhờ sự quyết tâm, nỗ lực của cơ quan điều tra, ngày 15/4, Luật đã bị phát hiện, bắt giữ khi đang trốn trong một nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Được biết, Luật đã có 2 tiền sự về tội trộm cắp và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.