Showbiz

Đám cưới Nhã Phương-Trường Giang: Vở kịch cũng hạ màn!

25/05/2017, 10:20
image

Vở kịch đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức hạ màn. Đó chỉ chiêu trò PR bộ phim mới.

Nha Phuong Truong Giang.

Vở kịch đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức hạ màn. Đó chỉ chiêu trò PR bộ phim mới. 

Thời gian gần đây xuất hiện hàng loạt thông tin về đám cưới sắp diễn ra của Nhã PhươngTrường Giang. Nhưng mới đây, Nhã Phương xác nhận thông tin về đám cưới với Trường Giang chỉ là tin đồn. Nữ diễn viên khẳng định trên báo chí không có đám cưới nào cả và ảnh cô dâu chú rể chỉ là một cảnh trong phim sắp tới.

Có thể thấy vở kịch đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức hạ màn. Đó chỉ chiêu trò PR bộ phim mới. Trường Giang, Nhã Phương quá nguy hiểm.

Kể từ ngày công khai thừa nhận hẹn hò, Nhã Phương- Trường Giang không ít lần bị dư luận tố lấy chuyện tình cảm ra để PR.

Bất kể tại sự kiện hay ở cuộc sống đời thường, Nhã Phương đều được Trường Giang hộ tống và ân cần chăm sóc. Trường Giang - Nhã Phương luôn luôn nắm tay nhau tình cảm khi cùng xuất hiện trước công chúng. Trường Giang còn không ngại xách túi, nâng váy, lau đi vết son môi bị nhòe cho cô giữa chốn đông người. Đến cả miếng ăn mà Trường Giang cũng đút cho người yêu từng chút.

Yêu nhau và thể hiện tình cảm là điều không ai cấm đoán, nhưng thiết nghĩ trong giới showbiz không chỉ có riêng gì Nhã Phương mà còn có rất nhiều cặp đôi khác quen nhau và thành đôi vẫn cư xử và thể hiện một cách khéo léo, được lòng khán giả.

Không ai cấm Trường Giang - Nhã Phương thể hiện tình cảm nhưng đó nên là không gian riêng của hai người. Đã là người nổi tiếng, càng yêu nhau thì càng nên giữ kẽ cho nhau và tôn trọng sự hiện diện của mọi người xung quanh. Cái cách họ cố làm như yêu sâu đậm chỉ phản cảm, dấy lên nghi ngờ cả hai đang diễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.