Độc - Lạ

Đám cưới rùng rợn, dùng quan tài làm... xe rước dâu

04/06/2015, 15:03

Đây có lẽ là đám cưới độc nhất vô nhị, bởi cô dâu đã nằm trong quan tài để tới lễ cưới của mình.

4.
Cô dâu bước ra từ quan tài

Trong đám cưới lần thứ 2 của mình, cô dâu Jenny Buckleff, 51 tuổi người Anh đã gây sốc với toàn thể quan khách tới tham dự lễ cưới của mình khi xuất hiện trong một chiếc quan tài màu đen đậy kín mít. Điều thú vị hơn là chính anh trai và chị dâu của Jenny đã dùng xe máy để kéo chiếc quan tài vào lễ đường.

1.
 

Jenny chia sẻ: “Tôi muốn làm điều gì đó khác lạ. Lần trước tôi đã được ngồi xe hoa, nhưng lần này tôi muốn thử cảm giác nằm trong quan tài sẽ thế nào? Bởi tôi vốn là một nhân viên tang lễ, nên khi nhìn thấy quan tài tôi không còn thấy sợ nữa”.

2.
Chồng mới cưới của Jenny

Jenny cho biết thêm, ban đầu chồng mới của cô đã rất sốc khi biết được ý tưởng này của cô. Nhưng sau đó được cô thuyết phục, ông ấy đã đồng ý.

5
Mặt trên của chiếc quan tài

Được biết, đám cưới diễn ra vào cuối tuần trước tại thị trấn Llangefni, xứ Wales (Vương quốc Anh) ngay gần nơi sống của anh trai Jenny, ông Roger. Và chiếc quan tài rước dâu đó cũng chính là của con gái ông Roger đã tặng cho ông năm ngoái, khi ông bị đột quỵ và suýt mất mạng.

3.
Cỗ quan tài được dùng làm xe rước dâu

Jenny quen người chồng mới Christopher Lockett cách đây 6 tháng. Sau 1 tháng, ông Christopher ngỏ lời cầu hôn bà ở quán rượu Horn and Trumpet, nơi cả hai thường xuyên lui tới.

7
Chiếc xe máy kéo được sử dụng trong đám cưới

Trước khi đến với nhau, Jenny và Chris có 5 người con riêng. Tất cả đều có mặt trong đám cưới cùng vợ cũ của Chris.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.