Xã hội

Đám cưới trong mơ của người cảnh báo “thần chết” gõ cửa

20/05/2018, 11:53

Sáng 20/5, đám cưới trong mơ của tuyên truyền viên ATGT Nguyễn Quang Tạo- người cảnh báo “thần chết” gõ cửa đã diễn ra.

nguoi-canh-bao-than-chet-go-cua9

Sáng 20/5, Nguyễn Quang Tạo – tuyên truyền viên ATGT đã tổ chức đám cưới với người bạn gái Phạm Trang

Sáng 20/5, Nguyễn Quang Tạo - tuyên truyền viên ATGT, nhân vật chính trong bài viết “Người cảnh báo “thần chết” gõ cửa” mà Báo Giao thông từng đăng tải đã tổ chức đám cưới với bạn gái Phạm Trang.

Mối tình của chàng trai Bắc Giang bị liệt nửa người và cô gái xinh xắn Phạm Trang quê Bình Dương gây xôn xao, xúc động dư luận. Hình ảnh cô dâu Phạm Trang đẩy chú rể trên xe lăn trong đám cưới khiến nhiều người rơi nước mắt.

Trước khi có đám cưới cổ tích này, Tạo và Trang đã có hơn một năm yêu nhau và trải qua nhiều sóng gió khi nhận được sự phản đối quyết liệt từ nhà gái. Bởi Trang là cô gái xinh xắn, khéo léo, thảo hiền trong khi Tạo bị liệt cả đôi chân, hai gia đình lại ở rất xa nhau.

Nhưng tình yêu của Trang và Tạo đã vượt qua tất cả. Họ đã quyết định gắn bó cả cuộc đời với nhau bằng một đám cưới cổ tích và xúc động.

nguoi-canh-bao-than-chet-go-cua3

Nguyễn Quang Tạo (SN 1986, ở huyện Việt Yên, Bắc Giang) bị TNGT năm 22 tuổi, trong một lần uống rượu say vẫn điều khiển phương tiện. Vụ tai nạn khiến Tạo đang từ một thanh niên khỏe mạnh, bị chấn thương cột sống, liệt đôi chân, phải gắn chặt cuộc đời với chiếc xe lăn.

Thu-do

Những năm đầu sau khi gặp nạn, Tạo như con ốc thu mình trong vỏ, đến người thân còn khó tiếp xúc. Nhưng được động viên, tuyên truyền, Tạo đã dần giảm bớt tự ti. Anh quyết định dùng câu chuyện của chính bản thân để cảnh báo, răn đe các bạn trẻ hãy có ý thức tham gia giao thông an toàn, tuyệt đối không uống rượu bia khi điều khiển phương tiện. Nhiều năm qua, Tạo đã trở thành một tuyên truyền viên ATGT xuất sắc. Anh thường đến các trường học trên cả nước để tuyên truyền ATGT thông qua chương trình “Câu chuyện của tôi - Bài học của bạn”.

nguoi-canh-bao-than-chet-go-cua8

Qua công việc bán hàng online, Tạo quen biết Phạm Trang, cô gái quê ở Bình Dương, cả hai thường xuyên trò chuyện qua facebook và ngày càng cảm mến nhau

nguoi-canh-bao-than-chet-go-cua7

Khi biết Tạo bị liệt hai chân, Trang càng thấy thương Tạo hơn, cô quyết định gom tiền mua vé máy bay bay ra thăm Tạo

nguoi-canh-bao-than-chet-go-cua

Sau khi thăm anh Tạo, tận mắt thấy nghị lực sống của anh, Trang càng yêu thương Tạo hơn

nguoi-canh-bao-than-chet-go-cua6

Và ngày 20/5, chàng trai Bắc Giang và cô gái Bình Dương quyết định làm đám cưới để gắn bó cuộc đời bên nhau

nguoi-canh-bao-than-chet-go-cua10

Đám cưới của Tạo - Trang khiến nhiều người xúc động rơi nước mắt, bởi không phải cô gái nào cũng đủ dũng cảm gắn bó cuộc đời với một chàng trai tàn tật như Tạo

nguoi-canh-bao-than-chet-go-cua1

Chỉ có tình yêu mới vượt qua được mọi khó khăn, thử thách, rào cản về sức khỏe và khoảng cách địa lý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.