Chất lượng sống

Đám đông cổ vũ đôi nam nữ yêu cuồng nhiệt trong quán trà sữa

14/04/2018, 15:24

Phát hiện đôi nam nữ vô tư "yêu" cuồng nhiệt trong quán trà sữa, đám đông vừa quay clip vừa "cổ vũ"?

 
anh 22
Cặp đôi vô tư "yêu" cuồng nhiệt trong quán trà sữa xôn xao cộng đồng mạng

Đoạn clip ghi lại hình ảnh cặp đôi vô tư âu yếm nhau ở tầng 3 một quán trà sữa trên phố Lê Đại Hành, Hà Nội trước sự chứng kiến của đám đông thanh niên vừa quay clip vừa bình luận sôi nổi được chia sẻ trên mạng xã hội tối 16/3.

Trong clip, đôi nam nữ ngồi tại vị trí ngoài cùng, sát tấm kính trong suốt, tại tầng 3 của quán trà sữa. Không hay biết đã bị như "lọt mắt xanh" của đám đông thanh niên ngồi dưới cũng như lọt ống kính máy quay, đôi bạn càng lúc càng "yêu" cuồng nhiệt với những hành động thân mật quá đà.

Hành động "yêu" cuồng nhiệt không đúng lúc đúng chỗ của đôi bạn trẻ đã vấp phải sự chỉ trích của cộng đồng mạng. Bạn Bùi Linh bức xúc: "Muốn thể hiện tình cảm, giải quyết nhu cầu riêng tư thì nên về nhà hoặc các nơi có thể phục vụ nhu cầu. Còn quán trà sữa là địa điểm công cộng, có thể có trẻ em, người lớn tuổi. Phản cảm vô cùng".

Cũng có nhiều bình luận cho rằng, có thể do tầng 3 không có người, đôi này cũng nghĩ sẽ không ai để ý, càng không thể ngờ có đám đông "khán giả" bên dưới nên mới vô tư quá đà như vậy.

Nhiều bạn trẻ còn có những bình luận trêu đùa như: "Đôi này tiết kiệm gớm. Hôm qua 16/3, trà sữa này khuyến mại mua 1 tặng 1. Hẳn là đôi này cũng có vấn đề, thích cảm giác mới lạ, có điều hoà sang chảnh, có nước để uống, tầng 3 có view trong suốt lãng mạn mà".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.