An ninh hình sự

Đâm người tình rồi tưới xăng tự thiêu khiến cả 2 tử vong

20/04/2019, 16:23

Năn nỉ người tình quay về nhà sống chung nhưng không được, anh Đi đã dùng dao đâm chết chị Cẩm rồi đổ xăng thiêu khiến cả 2 người tử vong.

img
Hai nạn nhân bị ngọn lửa thiêu chết tại chỗ. Ảnh: Báo Công an TP. Hồ Chí Minh

Báo Lao động đưa tin, sáng 20/4, Công an tỉnh Bình Dương đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ giết người rồi tự thiêu khiến 2 người tử vong.

Theo đó, vụ án mạng xảy ra lúc 6h cùng ngày tại một con hẻm Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Hai người tử vong được xác định là Thạch Thị Cẩm (35 tuổi, HKTT tại tỉnh Bình Phước) và Tống Văn Đi (34 tuổi, HKTT tại tỉnh Sóc Trăng).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên người dân phát hiện hai người bốc cháy ngùn ngụt tại đường hẻm nên đã tìm cách để dập lửa. Tuy nhiên, khi dập tắt lửa thì cả hai đã tử vong.

Tại hiện trường, một con dao có dính máu nằm cạnh thi thể hai người.

Báo Công an TP. Hồ Chí Minh cho biết thêm, Đi và Cẩm sống với nhau như vợ chồng tại một khu nhà trọ thuộc phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương. Trước đây 1 tháng, giữa Đi và Cẩm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau. Cẩm bỏ đi thuê phòng trọ gần đó để ở.

Vài ngày trở lại đây, Đi đến năn nỉ Cẩm về sống cùng nhưng Cẩm không chịu. Bực tức, Đi đến phòng trọ của Cẩm chửi bới và dọa đốt chết Cẩm, nhưng bị chủ trọ phát hiện đuổi đi.

Đến sáng nay, Đi phục sẵn tại con hẻm gần phòng trọ, khi thấy chị Cẩm đi làm ngang qua. Đi chặn Cẩm lại để nói chuyện, khi đó hai người xảy ra mâu thuẫn kịch liệt. Đi dùng dao đâm nhiều nhát vào người Cẩm sau đó dùng xăng đã chuẩn bị sẵn, đổ lên cả hai người rồi châm lửa đốt.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.