Điều tra

Dâm ô bé gái, ông già 63 tuổi bị dân đánh bầm dập

15/05/2019, 05:53

Sau khi dùng chất có cồn, ông già 63 tuổi có hành vi dâm ô bé gái 7 tuổi, bị người dân phát hiện đánh bầm dập mặt mày...

img
Ông An bị người dân đánh bầm dập vì có hành vi dâm ô bé gái

Tối 14/5, một cán bộ Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Tân (TP.HCM) cho biết, đã bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự ông Ngô Ngọc An (63 tuổi, ngụ P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân) để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em.

Theo điều tra, lúc 21h ngày 12/5, bé N.V.T.K. (SN 2012) đang chơi ở trước nhà trên đường Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân thì bị ông An dùng tay kéo váy bé và cho ngồi lên đùi mình. Đồng thời, ông An dùng tay sờ soạng và có hành vi dâm ô cháu bé.

Ngay lúc đó, anh P.V.Q. (27 tuổi, tạm trú Q. Bình Tân) là công nhân tại xưởng cơ khí của chị N. (36 tuổi, mẹ bé K.) phát hiện, chạy đến giữ ông An lại và báo cho chị N.

Nhiều người dân thấy vậy rất bức xúc trước hành vi đồi bại của ông An, một số người xúm lại đánh đấm vào mặt và người khiến ông An phải nhập viện điều trị.

Ngay sau khi nhận tin trình báo của chị N., Công an P. Bình Trị Đông đã lấy lời khai những người liên quan, trích xuất camera khu vực để điều tra.

Làm việc với công an, bước đầu ông An khai có sử dụng rượu, bia và có thực hiện hành vi dâm ô bé gái. Hiện, công an đang tiếp tục điều tra vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.