Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng: Chỉ có Hoài Linh mới được quyền đánh tôi

17/10/2017, 09:00

Là người sẵn sàng đối đầu với người khác, nhưng Đàm Vĩnh Hưng luôn nhún nhường, chịu thua với Hoài Linh.

hoai-linh--2-

Là người sẵn sàng đối đầu với người khác, nhưng Đàm Vĩnh Hưng luôn nhún nhường, chịu thua với Hoài Linh.

Trong showbiz Việt, mối quan hệ giữa danh hài Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn được dư luận đặc biệt quan tâm. Trong chương trình "Sau ánh hào quang" mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã trải lòng rõ hơn về mối quan hệ giữa mình và Hoài Linh.

Thực tế, đằng sau sự đam mê hào quang của giọng ca "Say tình" là khát khao được sống trong vòng tay yêu thương của mọi người. Luôn sẵn sàng “xù lông” với bất cứ ai động chạm tới mình nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng nhiều lần vì chữ “tình” mà nhún nhường, chịu thua.

Người đó chính là Hoài Linh. Nếu Vũ Hà là người đầu tiên dẫn Đàm Vĩnh Hưng đi hát thì Hoài Linh chính là bàn tay đem đến hào quang cho nam ca sĩ. Mr. Đàm cho biết: “Anh Linh có giận hờn, trách cứ bất kỳ điều gì thì Hưng cũng sẽ luôn cúi đầu dạ”. Không chỉ là chịu ơn, Đàm Vĩnh Hưng tin tưởng tuyệt đối vào tầm nhìn và cách dạy dỗ của Hoài Linh.

Nam ca sĩ tâm tình: “Ơn của anh Linh lớn đến mức ảnh có bảo nằm xuống đánh đòn thì Hưng sẵn sàng làm theo, không một thắc mắc. Vị trí đó mãi mãi chỉ thuộc về Hoài Linh mà thôi. Từ ơn nghĩa của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng dành thêm tình yêu thương của mình đổ tràn sang Dương Triệu Vũ và cả Hoài Lâm. “Nhiều lúc, Hưng thương Vũ và Lâm như những đứa con của mình”, anh chia sẻ.

Khi MC Trấn Thành thắc mắc: “Có bao giờ anh cần một người để được yếu đuối không?”, Đàm Vĩnh Hưng rớt nước mắt vì lần đầu tiên trong 20 năm mình phải đối diện với nỗi lòng sâu thẳm. Chưa dừng lại, Trấn Thành tiếp tục hỏi, liệu ai có thể là một bức tường đủ vững để một bức tường đã vững dựa vào hay không, Mr. Đàm đã phải xin Trấn Thành đừng hỏi “những câu ghê gớm” để lấy lại bình tĩnh.

Nam ca sĩ thổ lộ, anh rất thèm một người để mình được dựa vào, được an ủi. Người trong mộng của Mr. Đàm phải dễ thương, nhìn có thiện cảm nhưng cũng phải dám sống để bảo vệ chính kiến của mình. Thế nhưng, Đàm Vĩnh Hưng không tin ông trời sẽ cho mình sự nổi tiếng lẫn cả hạnh phúc cá nhân. Chính vì thế, anh hài lòng với định mệnh chịu lắm thị phi của mình: “Tôi chấp nhận đánh đổi hạnh phúc cá nhân để giữ những gì đang có”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.