Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng "chơi lớn", mời 30 nghệ sĩ cùng làm MV

31/03/2018, 14:56

Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ hòa giọng để cổ động các tay đua xe đạp trên cả nước.

Cac nghe si

Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ hòa giọng để cổ động các tay đua xe đạp trên cả nước.

Để mừng “Cúp xe đạp” truyền hình 2018 tròn 30 tuổi, ông hoàng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng đã được chọn mặt gửi vàng để thể hiện ca khúc “Những bánh xe quay nhanh” do nhạc sĩ Thập Nhất - Đinh Phong sáng tác. Qua nhiều thập kỷ, “Những bánh xe quay nhanh” đã trở thành 1 nhạc phẩm “kinh điển”, quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả.

Thế nhưng, Mr. Đàm đã quyết định khoác lên ca khúc ấy một màu sắc mới, sống động và căng tràn sức sống với bản hòa âm do chính anh thực hiện riêng. Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Vì quá yêu thích Cúp Truyền hình nên Hưng đã tự làm nhạc, hoà âm khi được là người thể hiện ca khúc chủ đề”.

cac nghe si 2

 

Không những thế, Đàm Vĩnh Hưng còn “chơi lớn”, mời 30 anh chị em nghệ sĩ cùng mình thể hiện và quay MV cho ca khúc này như Hari Won, Bùi Anh Tuấn, Quang Vinh, nhóm MTV, Khánh Ngọc - Nhật Tinh Anh, Quốc Thiên.... Đáng chú ý trong đó có vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh. Sau một thời gian dài dính nghi vẫn đã đường ai nấy đi, Tim và Trươơng Quỳnh Anh đã cùng nhau xuát hiện và hát chung trong MV này.

Mặc lịch trình bận rồi, các nghệ sĩ hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau đều chung sức hòa giọng để ca ngợi tinh thần thượng võ. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn kêu gọi các fans của mình trên khắp đất nước hãy hoà chung niềm vui với các tay đua xe đạp ở mọi chặng đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.