Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng: Chưa từng nghĩ tình cảm với Dương Triệu Vũ là yêu

29/09/2017, 18:20

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự, anh chưa bao giờ nghĩ tình cảm với Dương Triệu Vũ là tình yêu.

damvinhhung

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự, anh chưa bao giờ nghĩ tình cảm với Dương Triệu Vũ là tình yêu

Trong showbiz Việt, mối quan hệ giữa "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Dương Triệu Vũ luôn là một ẩn số khiến nhiều người tò mò. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có những trải lòng về mối quan hệ này trong chương trình "Chuyện tối nay với Thành".

Trước câu hỏi của MC Trấn Thành về mối quan hệ với Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh có coi Dương Triệu Vũ là người thân từ khi Dương Triệu Vũ dắt người yêu về giới thiệu với anh. Theo anh, mình như một cuốn "Bách khoa toàn thư", Dương Triệu Vũ mỗi lần muốn làm gì đều hỏi ý kiến của anh. Anh đã nghĩ, cậu ấy có niềm tin với mình thì mình đáp lại. 

Nam ca sĩ cũng chia sẻ, anh gặp Dương Triệu Vũ năm Triệu Vũ 18 tuổi. Mr. Đàm nhận thấy, cậu ấy có quá nhiều điều giống mình. Do đó, anh bắt đầu có tình cảm và thấy thương. Anh đã chỉ cho đàn em tất cả những chiêu thức để tồn tại trong showbiz. Đi đâu, hai người cũng sát cánh bên nhau và trở thành người thân lúc nào không hay.

Khi Trấn Thành thắc mắc, có bao giờ Đàm Vĩnh Hưng nghĩ tình cảm với Dương Triệu Vũ là yêu hay không, Mr. Đàm khẳng định chưa bao giờ bởi "nếu yêu, mình sẽ không bao giờ để người khác chiếm hữu người đó, hay để họ đưa người khác về giới thiệu với mình".

Đàm Vĩnh Hưng cũng tâm sự, trong tình yêu, anh là người bản năng và đầy cảm xúc. Anh sẵn sàng đốt cháy giai đoạn một cách nhanh nhất để một người nào đó biết là mình yêu, thích người đó. Anh cũng sẵn sàng dùng khổ nhục kế để chinh phục người ta. Đặc biệt, nam ca sĩ khẳng định, anh sẽ không bao giờ "diễn" trong tình yêu, bởi anh đã có quá nhiều vai diễn, quá nhiều nhân vật trên sân khấu rồi.

Cũng bởi tình yêu mãnh liệt ấy, theo Mr.Đàm, người anh yêu chắc chắn sẽ rất bị áp lực. "Trước tiên, họ không tin mình chọn họ. Họ cảm thấy nghi ngờ khi mình bước tới ve vãn họ. Và mình lại tiếp tục công cuộc chinh phục. Hưng chưa bao giờ thất bại trong việc chinh phục, do mình chân thành và cho người khác thấy được sự chân thành trong trái tim mình dành cho họ", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Với giọng ca của "Say tình", anh là một người rất rõ ràng trong tình yêu: "Tôi sẽ cởi áo Đàm Vĩnh Hưng ngoài cửa, để bước vào là một con người khác, là một Huỳnh Minh Hưng”.

Anh thổ lộ, có những lần mình rất thích một người, làm tất cả để có được người đó, nhưng khi có được anh lại bỏ chạy. "Tôi cũng không biết từ lúc nào mình lại hư hỏng đến vậy. Có lẽ do có một lần, mình chờ đợi sự tha thứ quá lâu nên sợ dấn thân vào tình cảm mới. Khoảng thời gian quá lâu tôi chìm nổi, vùng vẫy giữa nhiều bến đỗ. Có những lần tôi tưởng mình sẽ yêu đúng người này thôi, rồi không hiểu sao tôi lại không thỏa mãn được mình và dễ dàng quên họ đi. Tôi sợ mình yêu người này, tháng sau mình gặp người khác thì sao?", anh bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.