Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng "dằn mặt" antifan khi bị dọa ném ma túy vào nhà

12/04/2019, 15:02

Bị một antifan dọa sẽ ném ma túy vào nhà, Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bức xúc.

img
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng "dằn mặt" kẻ dọa ném ma túy vào nhà mình.

Vụ việc ném ma túy vào xe người tình để vu khống, đẩy người tình vào tù đã gây xôn xao dư luận những ngày qua. Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng vô cùng bức xúc khi có antifan dọa sẽ ném ma túy vào nhà anh để đẩy anh vào vòng lao lý.

Theo đó, trong một bài chia sẻ trên facebook, một người đã để lại những bình luận cho biết, nhà nước vừa tịch thu một số lượng lớn ma túy nên xem ca sĩ nào hay khoe tiền thì có thể ném vào nhà người đó một lượng ma túy. Người này đưa ra ví dụ như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Trước bình luận này, một người vốn được biết đến bởi sự nóng nảy và thẳng thắn như Mr. Đàm đã lập tức đáp trả. Anh bức xúc: "Tôi mà có bị gì thì trước tiên, hãy kết tội và lôi đầu thằng trời đánh này ra điều tra xem nó là ai, mà có những tư vấn kiểu dắt mũi để hại dân như thế này nha cả cộng đồng”.

Dễ thấy, đây là những bình luận khá ác ý từ phía antifan của nghệ sĩ. Mạng xã hội vẫn luôn luôn tồn tại những luồng ý kiến trái chiều trong mọi vấn đề, thể hiện những suy nghĩ từ văn minh tới bất lịch sự, thể hiện trình độ văn hóa của những người "gõ phím".

img
Thân Thúy Hà cũng bức xúc trước những bình luận kỳ thị nghệ sĩ

Đối với nghệ sĩ, bên cạnh những dòng động viên, chia sẻ từ người hâm mộ vẫn luôn luôn tồn tại những câu nói thiếu thiện chí từ các antifan của mình.

Thời gian gần đây, nhiều nghệ sĩ đã tỏ ra bức xúc trước những bình luận cay nghiệt tương tự khi các antifan nói về nghệ sĩ. Mới đây, diễn viên Thân Thúy Hà cũng phản ứng gay gắt về việc một số người kỳ thị giới nghệ sĩ thường ngày khoe giàu có, sang chảnh đến khi bệnh tật lại kêu gọi giúp đỡ.

Thân Thúy Hà cho rằng, trong giới nghệ sĩ không phải ai cũng có nhiều tiền nên không thể đánh đồng tất cả những người theo đường nghệ thuật đều giàu. "Chẳng ai lên tiếng xin xỏ lòng thương hại bao giờ. Anh em chúng tôi biết và tự kêu gọi với nhau để giúp họ thôi. Ai cũng có lòng tự trọng nên khi khó khăn họ sẽ cắn răng chịu đựng chớ không bao giờ lên tiếng nhờ vả kêu gọi giúp cho chính", nữ diễn viên chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.