Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu hát chung cùng Tuấn Hưng và Quang Hà

06/05/2018, 09:43

Lần đầu tiên, bộ ba Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Quang Hà cùng đứng chung sân khấu hòa giọng hát.

_MG_8644

Lần đầu tiên, bộ ba Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Quang Hà cùng đứng chung sân khấu hòa giọng hát.

Liveshow 3H diễn ra tối 5/5 tại Hà Nội là liveshow đầu tiên quy tụ 3 gương mặt nam ca sĩ đình đám trong làng nhạc Việt là Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn HưngQuang Hà. Là đêm nhạc không được truyền thông rộng rãi, nhưng đêm nhạc gây bất ngờ khi khán giả vẫn lấp đầy khán phòng.

Thậm chí, trước giờ diễn, nhiều khán giả đã tìm mua vé hạng vip với hàng chục triệu đồng nhưng chương trình cho biết đã hết vé trong nhiều ngày trước.

Trong suốt 3 tiếng đồ hồ, khán giả liên tục “đứng ngồi không yên” với từng tiết mục đơn ca, song ca và tam ca của bộ ba này. Không chỉ là những phút giây đắm mình trong âm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng và Quang Hà còn mang tới những phút giây thư giãn với những cuộc trò chuyện dí dỏm của mình.

Đơn cử, sau tiết mục mở màn với liên khúc gồm ca khúc Định mệnh (nhạc sĩ Quốc An - Quang Hà thể hiện) - Đêm định mệnh (nhạc sĩ Trương Sơn - Tuấn Hưng thể hiện) - Định Mệnh (nhạc sĩ Song Ngọc - Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn), ông anh cả Mr. Đàm đã gọi vui, tiết mục nàylà liên khúc “ĐM” bởi trong mỗi bài hát đều có chữ “định mệnh” khiến khán giả cười ồ.

Phần biểu diễn solo của các ca sĩ, mỗi người một phong cách đã khiến những tiếng vỗ tay của khán giả vang lên trong từng ca khúc dù đó là ballad êm ái hay techno sôi động.

_MG_8641

Bộ ba kết hợp  hòa giọng trong ca khúc Cho em một ngày của nhạc sĩ Dương Thụ. Mỗi câu hát da diết như một lời ru, đưa khán giả nơi mảnh đất kinh kỳ trải qua bao hoài niệm một thời nồng cháy trong tình yêu.

Dem nhac 3H  (20)

Tuấn Hưng làm chủ sân khấu với Tìm lại bầu trời, Sẽ không còn nữa, Tan, Nắm lấy tay anh, 60 năm cuộc đời… qua phần biểu diễn với 2 cây microphone. Nam ca sĩ đã mời nhiều fan hâm mộ đứng dậy nhún nhảy theo điệu nhạc, xóa tan khoảng cách của ca sĩ và khán giả trong một đêm diễn.

_MG_8795

Khán giả Hà Nội lấp đầy Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô dù trước đó, trời đổ mưa.

_MG_9027

Tuấn Hưng và Quang Hà có mối quan hệ khá tốt. Quang Hà là người thứ ba sau Tuấn Hưng, Minh Quân vào miền Nam chinh phục khán giả nơi đây. Cặp đôi đã có màn song ca ca khúc "Anh còn nợ em".

Dem nhac 3H  (8)

Quang Hà lấy lòng khán giả bởi sự khéo léo của mình khi giao lưu với fan hâm mộ. Anh mang tới nhiều ca khúc gắn liền với sự nghiệp của mình như Trăm năm không quên, Ngỡ, Để cho em khóc. 

_MG_9297

Liên khúc Cô đơn, Buồn ơi chào mi, Dẫu có lỗi lầm... là một trong những tiết mục remix được fan hâm mộ của Quang Hà yêu thích khi anh biễu diễn.

Dem nhac 3H  (34)

Kết nối giữa phần biểu diễn của Quang Hà và Đàm Vĩnh Hưng là ca khúc song ca Tình bơ vơ. Đây là lần đầu tiên Quang Hà đứng chung sân khấu với Đàm Vĩnh Hưng.

Dem nhac 3H  (24)

“Ông hoàng nhạc Việt” đưa khán giả qua nhiều miền cảm xúc qua các ca khúc Người tình trăm năm, Vì sao em xa anh, Đừng ngoảnh lại... 

_MG_9466

Anh còn thể hiện khả năng hát bolero và các bản chachacha với loạt liên khúc Ga chiều phố nhỏ, Cảm ơn một niềm đau... khiến khán giả lắc lư theo từng câu hát.

_MG_9436

Ngoài ra, nam ca sĩ còn thể hiện phong độ và đẳng cấp của mình với hàng loạt những ca khúc cùng với vũ đoàn mà anh giới thiệu vui với khán giả là “các soái ca đến từ thành phố Hồ Chủ Tịch”.

_MG_9732

Cuối đêm diễn là sự trở lại của bộ 3 nam ca sĩ có cái tên “H” trong ca khúc Em và Tôi như một lời kết đẹp của một đêm diễnđặc biệt, độc đáo.

Dem nhac 3H  (22)

Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng thân thiết phía sau hậu trường.

Ảnh: Vũ Khánh Thành

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.