Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng nói gì về nghi án dính líu lừa đảo nghìn tỷ?

11/04/2018, 15:37

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về nghi án dính líu tới iFan bị tố lừa đảo lên tới 15.000 tỷ đồng.

hung

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, anh không liên quan tới vụ lừa đảo nghìn tỷ của iFan.

Chia sẻ trên trang cá nhân, anh cho biết, bản thân chia sẻ với những cá nhân, tập thể liên quan đến sự việc và mong các cơ quan chức năng hỗ trợ giúp họ tìm được sự công bằng và lấy lại được những gì đã đầu tư.

"Về câu hỏi Đàm Vĩnh Hưng có liên quan đến sự việc này hay không? Xin khẳng định là không. Các khán giả yêu mến và giới truyền thông đều nắm rõ diễn biến sự việc. Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng có ra mắt app với công ty ShowbizStore. Đây là một ứng dụng chia sẻ cập nhật thông tin về các hoạt động biểu diễn của bản thân, dành cho khán giả yêu mến, đơn thuần xoay quanh các hoạt động nghệ thuật. Việc Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ khác xuất hiện vào 7/10/2017 là để tham dự buổi ra mắt ứng dụng này", nam ca sĩ giải thích.

mrdam

 

Sở dĩ, Đàm Vĩnh Hưng đựơc chọn là nghệ sỹ Việt Nam đầu tiên sở hữu ứng dụng này vì công ty Showbizstore đánh giá anh là cái tên thường xuyên mở đầu và tiên phong cho những điều mới mẻ. Đồng thời, anh cũng là nghệ sỹ có nhiều đối tượng khán giả nhất. Do đó, việc chọn Đàm Vĩnh Hưng là chủ ý của Showbizstore", 

Giọng ca của "Say tình" cũng khẳng định, mình chưa từng xuất hiện hay tham gia bất kỳ một sự kiện nào của iFan tổ chức để kêu gọi thu hút mọi người tham gia đầu tư tiền ảo. Bản thân nam ca sĩ cũng từng cảnh báo trên trang Facebook cá nhân từ tháng 10/2017, về việc mình bị lợi dụng hình ảnh để kinh doanh.

"Từ trước đến giờ, Đàm Vĩnh Hưng luôn có nguyên tắc sống của mình, là một công dân tuân thủ luật pháp, là một người sống biết trước biết sau và không bao giờ hất đổ chén cơm của người khác", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Trong những ngày qua, dư luận xôn xao về vụ việc dự án đầu tư tiền ảo đa cấp "Pincoin - iFan" bị tố lừa đảo chiếm đoạt 15.000 tỷ đồng. Đáng chú ý, công ty iFan còn sử dụng hình ảnh của một số ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam khiến các ca sĩ bị dính vào nghi vấn, trong đó có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.