Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng đưa tay ra "cào" nếu bị tấn công

18/10/2017, 06:05

Ít khi suy nghĩ kỹ trước khi phản pháo người khác, Đàm Vĩnh Hưng cũng sẵn sàng "cào" nếu bị tấn công.

Đàm vĩnh hưng (15)

Ít khi suy nghĩ kỹ trước khi phản pháo người khác, Đàm Vĩnh Hưng cũng sẵn sàng "cào" nếu bị tấn công.

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là ca sĩ luôn sẵn sàng đối đầu, ăn miếng trả miếng trong showbiz Việt. Tại chương trình "Sau ánh hào quang", MC Trấn Thành nhận định, “Đàm Vĩnh Hưng là một Chí Phèo trong đời thường” khi luôn bày tỏ bộc trực mọi suy nghĩ của mình. Trong khi đó, Mr. Đàm cũng thừa nhận: “Hoa hậu thân thiện không có giải trao cho tôi”.

Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng là kẻ nếu muốn chơi lầy, ăn vạ hay thậm chí lao vào lửa thì cũng sẽ chơi đến cùng. Nam ca sĩ cho biết, mình không có nhu cầu thị uy nhưng scandal cứ bủa vây mình. Vì thế, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn tuyên bố: “Nghĩ người nổi tiếng không dám chửi lại sao? Chửi thử đi”.

Trước câu hỏi bản thân dùng bao nhiêu phần trăm thời gian để suy nghĩ trước khi phát ngôn, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn, mình dùng rất ít thời gian khi phản pháo đồng nghiệp. Mr. Đàm bị tổn thương vì tình cảm mình dành cho họ quá lớn, nhưng nhận lại là gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt.  Đàm Vĩnh Hưng sẽ sẵn sàng đưa tay ra cào lại nếu bị tấn công vì nhu cầu phản kháng và muốn người khác biết mình trả đòn thế nào.

Nam ca sĩ kể, mình từng kiếm tài trợ cho show diễn của một nữ ca sĩ, tự chi trả tiền vé và ăn ở để ra tập dợt chương trình nhưng người đó lại lên báo nói những điều không hay về mình. “Tôi không ngu để tiếp tục nuôi dưỡng tình cảm đó. Ai thương mình 1, mình thương lại 10. Ai ghét mình 1, mình sẽ ghét lại 100” - Đàm Vĩnh Hưng chiêm nghiệm.

Thể nhưng, đằng sau sự sắc nhọn ấy là một nỗi sợ mà Đàm Vĩnh Hưng đang tìm cách làm quen. Nam ca sĩ chia sẻ, anh muốn sống như một con người bình thường để sau này hết thời, không còn ở đỉnh cao danh vọng thì cũng đã quen với nếp sống sau ánh hào quang.

dam-vinh-hung

Đàm Vĩnh Hưng từng mắng cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là "Ngụy quân tử" khi bị ông chê bai giọng hát, nhưng rồi anh đã chân thành xin lỗi ông.

Được mệnh danh là “ông hoàng nhạc Việt” nhưng Đàm Vĩnh Hưng thú nhận, anh chỉ mới cảm nhận được sức nặng của tên tuổi vài năm nay, và cảm thấy sức ảnh hưởng từ cái tên của mình có tích cực lẫn tiêu cực. Chính vì thế, Mr. Đàm đã thay đổi từ một kẻ sống bản năng, mặc cho số phận sắp xếp mọi thứ thành người biết trau chuốt và tinh tế hơn. Thế nhưng, mọi sự tỉ mỉ của Mr. Đàm thường bị công chúng đánh đồng với hai chữ “chiêu trò”, “làm lố”.  Đàm Vĩnh Hưng thành thật: “Tôi làm gì cũng bị chửi nhưng cái tính mình vốn thích rần rần rồi. Không bỏ được”.

Tại "Sau ánh hào quang", Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ gặp lại Vũ Hà - một người bạn thân cũng ồn ào không kém. Nam ca sĩ thổ lộ, dù có chuyện gì xảy ra thì danh sách người ơn của Đàm Vĩnh Hưng không bao giờ thiếu tên Vũ Hà. Chính Vũ Hà là người đầu tiên dẫn dắt Đàm Vĩnh Hưng vào nghề. Ngày ấy, Vũ Hà là 1 cái tên ăn khách bậc nhất của vũ trường Chăm Pa, luôn chiếm lĩnh giờ vàng 7 ngày trong tuần. Quý mến khả năng của Huỳnh Minh Hưng, Vũ Hà đã dắt bạn mình đến giới thiệu với bà chủ.

Lúc đó, phong trào ca sĩ ngoài Bắc vào Sài Gòn diễn đang vô cùng sôi động. Vì thế, Vũ Hà buộc bạn mình phải vờ giả giọng Bắc để tăng độ thu hút. Bị đánh giá ngoại hình như bồi bàn, Đàm Vĩnh Hưng đã được Vũ Hà lấy uy tín bản thân để xin cho mình cơ hội thử giọng. Và rồi, Đàm Vĩnh Hưng đã “hạ gục” bà chủ ngay từ câu hát đầu tiên khi thể hiện “Cho em một ngày”. Tiếng nhạc vang lên, Đàm Vĩnh Hưng ôm mặt khóc rưng rức như trẻ nhỏ.

Đàm vĩnh hưng (7)

 

Ngay lập tức, bà chủ phòng trà Chăm Pa cắt bớt lịch hát ngay trước mặt Vũ Hà để nhường giờ cho Đàm Vĩnh Hưng. Đàm Vĩnh Hưng hát 4 ngày, còn Vũ Hà hát 3 ngày. Từ đó về sau, Vũ Hà giữ lời thề không bao giờ dẫn ai đi hát nữa. Kết thúc tiết mục, Đàm Vĩnh Hưng nước mắt ngắn dài ôm chầm lấy Vũ Hà, tiết lộ: “Quả thật 20 năm qua, Vũ Hà chưa dẫn ai đi hát ngoài Hưng cả”.

Vũ Hà vui vẻ, ngày xưa anh rất nhiều show nên bớt 1 chút cho bạn mình cũng không sao. Thậm chí, đã có thời gian Vũ Hà lầm tưởng Đàm Vĩnh Hưng yêu mình nhưng do tinh ý nên mau chóng nhận ra tình tri kỷ của cả hai.

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng vụt sáng thành một trong những ngôi sao ăn khách hàng đầu Việt Nam. Thế nhưng, Vũ Hà không hề chạnh lòng vì “Hà làm 10 thì hưởng 10, Hưng nó làm 100 thì phải nhận 100”. Vũ Hà hài hước, nếu Đàm Vĩnh Hưng không thành công thì phải tốn công dắt đi xin hát, giờ thành “ông hoàng nhạc Việt” thì mình lại được nhờ vả. Anh tiết lộ, ngày xưa Đàm Vĩnh Hưng còn nghèo thì tặng cóc ổi, giờ khá hơn thì tặng túi hiệu. Nói về tình bạn với Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Chúng tôi đã đi với nhau 20 năm nên quá hiểu và sẵn sàng đối chất nếu có bất đồng. Sẽ không thể có chuyện chúng tôi quay lưng với nhau.”

Vũ Hà kể anh thích chơi với Đàm Vĩnh Hưng vì luôn hết lòng vì bạn bè. Ngày xưa, mỗi lần thấy Vũ Hà bị các tên tuổi lớn chèn ép, giành giờ diễn, Đàm Vĩnh Hưng sẽ lập tức cởi áo để “hỏi chuyện” dù chưa hề nổi tiếng. Vũ Hà tếu táo: “Giờ nổi tiếng rồi chắc nó không dám làm thế nữa đâu”. Ấy vậy mà Đàm Vĩnh Hưng vẫn mãi bộc trực như ngày nào.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.