Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng thèm cảm giác đi mua sắm Tết với gia đình

18/01/2017, 20:16
image

Đàm Vĩnh Hưng thèm cảm giác và cảm hứng của việc đi mua sắm Tết với gia đình.

đàm

Đàm Vĩnh Hưng thèm cảm giác và cảm hứng của việc đi mua sắm Tết với gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều fan xót xa khi chia sẻ về việc anh thèm cảm giác được đi chợ Tết cùng người thân trong gia đình. "Rất rất thèm và khao khát cảm xúc, cảm giác, cảm hứng của việc đi mua sắm Tết với gia đình. Làm gì có cưng ơi! Quên đi. Đành phải hát bài "Biết đến bao giờ" thôi Hưng ơi. Đời là vạn ngày sầu, biết tìm vui chốn nào?".

đàm

 

Dòng tâm sự của nam ca sĩ nhận được nhiều sự đồng cảm của cộng đồng mạng, nhưng cũng gây bất ngờ vì mới đây, trong câu chuyện lùm xùm tình cảm với Dương Triệu Vũ, Mr. Đàm còn công bố anh đã có người yêu. Năm nay, người yêu của anh sẽ về Việt Nam đón Tết cùng. "Ông hoàng nhạc Việt" khẳng định, năm nay sẽ là một cái Tết thật đặc biệt sau bao nhiêu chuyện lùm xùm đã qua trong năm vừa rồi của anh.

Sau câu chuyện về mẹ ruột gây ầm ĩ trong thời gian qua, nhiều người nhận ra cuộc sống gia đình không mấy êm ấm của "Ông hoàng nhạc Việt". Có thể thấy, Tết năm nào, lịch trình làm việc của Đàm Vĩnh Hưng cũng kín đặc từ trước - trong và sau Tết. Anh cho biết, mình chạy show không phải vì tiền mà vì muốn mang tiếng hát của mình để cống hiến cho mọi người, bản thân cũng không muốn nghỉ ngơi vì anh là con người của công việc. Tuy nhiên, không ít người cũng cho rằng, thực tế nam ca sĩ chạy show để quên đi cảm giác cô đơn khi về với gia đình khiến anh thiếu thốn tình thương yêu. 

Có thể thấy, dường như sau những lùm xùm thời gian qua, Mr. Đàm vẫn chưa giải quyết được những rắc rối và những câu chuyện buồn của chính mình trong thời điểm Tết Nguyên Đán đang cận kề.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.