Pháp luật

Dân đập vỡ kính, quây đánh tài xế “xe điên” ở Hải Phòng

23/03/2017, 08:58
image

Hàng chục người đã đập vỡ kính xe, kéo tài xế “xe điên” ra “đánh hội đồng” sau hơn 10 km truy đuổi.

FB_IMG_1490197377068

Chiếc "xe điên" bị nát phần đầu sau khi gây tai nạn liên hoàn

Vào khoảng 10 giờ tối 22/3, tại đường Trung Lực, quận Hải An (Hải Phòng), hàng chục người đã vây kín chiếc "xe điên" Camry BKS 15A-266.55 sau khi xe này đâm vào 1 ô tô đậu ven đường và đâm gãy một cây xanh ven đường.

Video clip tài xế "xe điên" bị dân quây ở quận Hải An, Hải Phòng đêm 22/3/2017:

                                                     Nguồn clip: Youtube

Ghi nhận của PV tại hiện trường, chiếc xe bị đâm nát phần đầu, lái xe có biểu hiện say rượu, hoảng loạn cố thủ trong xe. Nhiều người quá khích đã dùng búa đập vào phần kính của chiếc xe gây tai nạn và cạy cửa lôi bằng được tài xế ra ngoài. Sau khi lôi được tài xế ra khỏi chiếc xe, họ đã lao vào đánh đập lái xe vì tội bỏ chạy sau khi gây tai nạn.

xe điên

Tài xế "xe điên" cố thủ trong xe trong tình trạng say rượu

Khi cơ quan công an có mặt đã kịp thời ngăn chặn, tài xế sau đó được đưa khỏi hiện trường trong tình trạng không biết gì.

Một cán bộ đội CSGT trật tự số 2, phòng CSGT công an Hải Phòng cho biết: Sau khi nhận được nguồn tin, đơn vị huy động lực lượng ra hiện trường phối hợp với công an Hải An giải quyết vụ việc. Tài xế xe gây tai nạn liên hoàn đã gây sát thương cho người đi đường, đâm hỏng một ô tô đậu ven đường và húc đổ tiếp một cây xanh trước khi dừng lại. Hiện số người bị thương do xe điên gây ra vẫn chưa được xác định.

Theo tìm hiểu của PV, chiếc xe này đã gây tai nạn tại đường Lê Hồng Phong rồi bỏ chạy từ đường Lê Hồng Phong về đường Ngô Gia Tự rồi lại chạy vòng lại Lê Hồng Phong đến đường Trung Lực, đoạn giao với đường Ngô Gia Tự thì mới dừng lại, bị người dân vây đánh.

 >>> Xem thêm video: Xe điên đâm loạn xạ, cảnh sát nổ súng đạn găm vào thân xe

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.