Xem - ăn - chơi

Dẫn dắt 4 mùa "Ơn giời", Xuân Bắc lần đầu làm "phó phòng"

24/12/2017, 11:12
image

Xuân Bắc xuất hiện và đưa tình huống câu chuyện sang hướng hoàn toàn khác trong "Ơn giời, cậu đây rồi".

xuanbac

Xuân Bắc xuất hiện và đưa tình huống câu chuyện sang hướng hoàn toàn khác trong "Ơn giời, cậu đây rồi"

Ơn giời, cậu đây rồi” tập 4 lên sóng tối 22/12 có sự góp mặt của bốn khách mời gồm Will, Sĩ Thanh, La Quốc Hùng và nghệ sĩ Tấn Hoàng. Khác biệt về độ tuổi và sỡ hữu chuyên môn khác nhau, bốn khách mời phải chạm trán với những tình huống mang nhiều màu sắc.

Tại căn phòng số 3, nam nghệ sĩ Tấn Hoàng vào vai một ông lão bị đãng trí, sống nội trú vĩnh viễn tại một viện tâm thần. Để gợi lại ký ức, vợ ông - nữ kịch sĩ Hồng Đào đã bày nên câu chuyện tìm bạn qua mạng để đưa Tấn Hoàng về con người cũ.

Vận dụng tài ca hát, Tấn Hoàng đã đưa Hồng Đào trở về những kỷ niệm xưa của cả hai. Thế nhưng, đến lúc Tấn Hoàng tìm lại được trí nhớ thì cũng là lúc Hồng Đào gục ngã trên tay anh. Bí bách trước sự bất tỉnh của nữ trưởng phòng, nghệ sĩ Tấn Hoàng mếu máo đề nghị Hoài Linh bấm chuông để dừng tiểu phẩm. Dày dặn kinh nghiệm, nghệ sĩ Tấn Hoàng đã lột tả chân thực nỗi cô đơn nơi xứ người hơn 20 năm của giám khảo Hoài Linh.

Tuy nhiên, gây bất ngờ trong tập 4 chính là vai trò “phó phòng” của MC Xuân Bắc. Ngay khi nghệ sĩ Tấn Hoàng xin Hoài Linh bấm chuông kết thúc, MC Xuân Bắc bất ngờ xuất hiện và đưa tình huống sang một hoàn cảnh mới. Liên tục dẫn dắt “Ơn giời” nhưng đây là lần đầu tiên Xuân Bắc cùng trưởng phòng Hồng Đào tham gia diễn xuất. Vai diễn chỉ có một vài câu nói nhưng Xuân Bắc đã tài tình khiến tình huống kết thúc một cách bất ngờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.