Điện ảnh

Dàn diễn viên đẹp xuất sắc trong phim Ngược chiều nước mắt

18/09/2017, 19:05

Phim “Ngược chiều nước mắt” vừa lên sóng truyền hình đã đốn tim khán giả từ những tập đầu tiên.

cf36cbc110af237d96fd7a90fe1d02a7.mp44-720p

Dàn diễn viên đẹp xuất sắc trong phim Ngược chiều nước mắt

Ngược chiều nước mắt là bộ phim tâm lý gia đình xoay quanh gia đình nề nếp của ông bà Lâm. Ba đứa Thành, Sơn, Trang có vẻ thành đạt nhưng cuộc hôn nhân và cuộc sống của họ nổi sóng, khiến ông bà suy sụp. Con trai lớn Thành (Mạnh Tường) - một người đàn ông hiền lành, ít nói lại bị phát hiện dan díu với em dâu. Cô con gái út Trang có bầu và quyết làm mẹ đơn thân.

mg-0823-1504785788769

 

Ngoài cặp diễn viên tên tuổi NSND Lan Hương và NSƯT Hoàng Hải trong vai vợ chồng ông Lâm, phim sở hữu dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng và từng thành công ở nhiều bộ phim tên tuổi, đặc biệt ở bộ phim này có mẫu nhí Chu Diệp Anh, cô bé có gương mặt hút hồn trong vai con gái của Thành và Phương. 

Mạnh từng trong vai Thành

Trong Ngược chiều nước mắt, mạnh Tường hóa thân thành một chàng trai hiền lành, ít nói trong gia đình cũng như trong mọi mối quan hệ. Anh thua kém vợ mọi mặt và ít có tiếng nói trong gia đình khiến Thành xích lại gần với em dâu hơn. Mối quan hệ giữa Thành và cô em dâu tên Mai hứa hẹn thu hút khán giả.

tuoi-thanh-xuan-2-dien-vien-manh-truong-noi-ve-can

Mạnh Tường trong vai Thành - con cả trong gia đình

Thu Quỳnh trong vai Phương

Trong phim Phương là một cô gái đã có gia đình nhưng khá độc lập và gần như là trụ cột. Khi biết chuyện chồng mình - Thành gian díu với em dâu cô đã một mực đòi ly hôn.

064707_thu_quynh_1

Thu Quỳnh vai Phương

 Hà Việt Dũng trong vai Sơn

Trong phim Sơn là giảng viên trường nhạc, đẹp trai, phong lưu. Cuộc đời tự do của Sơn bị chấm dứt vì cô sinh viên tên Mai lỡ dính bầu, gia đình ép Sơn phải lấy Mai. 

chieu-cao-va-tieu-su-cua-ha-viet-dung-6

Hà Việt Dũng vai Sơn

Bình An trong vai Lưc

Trong “Ngược chiều nước mắt”, Bình An vào vai Lực, cậu bạn thân của Hiệp và rất yêu Trang nhưng luôn giấu kín tình cảm. Khi Trang có bầu, Lực không phủ nhận và luôn che chở cho cô.

nncmtap16

Bình An trong vai Lưc

Minh Huyền trong vai Trang

Minh Huyền vào vai Trang, cô bé xinh đẹp học giỏi và có mối tình đẹp với Hiệp-cậu bạn cùng lớp. Tuy nhiên cô lại rơi vào chuyện tình tay ba khi Lực bạn thân của Hiệp cũng có tình cảm với cô.

maxresdefault

Minh Huyền trong vai Trang

Phương Oanh vai Mai

Rũ bỏ hình ảnh của cô gái dân tộc trong “Lặng yên dưới vực sâu”, Phương Oanh vào vai cô sinh viên 23 tuổi yếu đuối, cả tin. Cuộc hôn nhân mệt mỏi khiến cô ngả vào vòng tay của anh chồng - Thành.

dien-vien-phuong-oanh-growbust-nhat-phat-tang-vong

Phương Oanh vai  Mai

Chu Diệp Anh trong vai con gái của Thành - Phương

Mẫu nhí Chu Diệp Anh trong phim hóa thân thành con gái của Thành và Phương, sự nhí nhảnh, ngây thơ và lối diễn nhập tâm của cô bé hứa hẹn sẽ "đốn tim" khán giả xem phim.

20170912121038-diep-anh9

Chu Diệp Anh trong vai con gái của Thành - Phương

Phim "Ngược chiều nước mắt" sẽ phát sóng vào thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên VTV1, bắt đầu từ ngày 15/9/ và được kỳ vọng sẽ hấp dẫn khán giả không kém gì "Sống chung với mẹ chồng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.