Showbiz

Dàn diễn viên hai phiên bản của "Thư ký Kim" hội ngộ

28/07/2018, 14:30

Park Seo Joon, Park Min Young hào hứng chụp cùng những diễn viên nhí đóng vai thời thơ ấu trong "Thư ký Kim".

Moon-Woo-Jin-Park-Seo-Joon-Kim-Ji-Yoo-Park-Min-You

Park Seo Joon, Park Min Young hào hứng chụp cùng những diễn viên nhí đóng vai thời thơ ấu trong "Thư ký Kim".

Ngày 27/7, các diễn viên nhí của bộ phim "Thư ký Kim sao thế?" là Kim Ji Yoo và Moon Woo Jin đã chia sẻ hình ảnh mình chụp cùng hai diễn viên chính Park Seo Joon và Park Min Young. Những bức hình được chụp trong buổi tiệc đóng máy bộ phim.

Cô bé Kim Ji Yoo (vai Kim Mi So thời nhỏ) hào hứng chụp cùng Moon Woo Jin và Park Seo Joon. Thậm chí, Park Seo Joon còn ký tặng Kim Ji Yoo và viết: "Gửi Ji Yoo. Ji Yoo đáng yêu, lớn lên thật xinh đẹp nhé. Từ Park Seo Joon". 

3

 

Ngoài ra, cô bé cũng khoe hình chụp cùng Park Min Young và xin chữ ký của cô. Park Min Young đã viết tặng cô diễn viên nhí đóng vai thời thơ ấu của mình: "Gửi Ji Yoo. Con rất xinh xắn và dễ thương đối với cô. Hãy trở thành một diễn viên giỏi hơn nữa nhé".

Đảm nhận vai Lee Young Joon thời nhỏ, Moon Woo Jin nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi ngoại hình sáng láng và khả năng diễn xuất tốt. Cậu bé cũng chia sẻ những bức hình chụp cùng các diễn viên trong bộ phim, đặc biệt là tấm hình chụp cùng Park Seo Joon - vai Lee Young Joon trường thành và cô bé Kim Ji Yoo. 

try

Bộ ba diễn viên nhí của "Thư ký Kim sao thế?".

Moon Woo Jin viết: "Young Joon lớn, Young Joon nhỏ và Mi So nhỏ đã gặp nhau. Chúng con cảm động bởi diễn xuất tuyệt vời của chú ấy và rất vui khi gặp chú ở ngoài đời thực. Mẹ đã lập tức chụp cho con bức ảnh này. Ji Yoo vẫn xinh xắn, ngay cả khi nhắm mắt lại".

12

 

"Thư ký Kim sao thế?" đã kết thúc 16 tập với một cái kết có hậu là một đám cưới lãng mạn của Phó chủ tịch Lee Young Joon và thư ký Kim Mi So. Xuyên suốt 16 tập, bộ phim đã thành công khi liên tục giữ vị trí đứng đầu bảng xếp hạng rating trong những bộ phim phát sóng cùng khung giờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.