Thể thao

Dàn diễn viên "Người phán xử" đá bóng gây quỹ từ thiện

17/04/2017, 15:53

Dàn diễn viên "Người phán xử" đá bóng gây quỹ từ thiện ủng hộ gia đình ca sĩ Hồ Phàm.

ảnh số 4

Buổi giao lưu bóng đá gây quỹ từ thiện ủng hộ gia đình ca sĩ Hồ Phàm diễn ra ngày 16/4.

Sau khi biết tin vợ ca sĩ Hồ Phàm mắc bệnh ung thư giai đoạn 2, đội bóng nghệ sĩ V-Stars do NSND Hoàng Dũng làm Chủ tịch và diễn viên Việt Anh đảm nhiệm vai trò Giám đốc điều hành đã tổ chức buổi giao lưu bóng đá gây quỹ ủng hộ gia đình nghệ sĩ Hồ Phàm.

Chiều ngày 16/4, trận đấu đã chính thức diễn ra tại Hà Nội với sự xuất hiện của dàn cựu danh thủ Việt Nam: Trung vệ Mạnh Dũng, tiền vệ Vũ Minh Hiếu, trung vệ Phạm Như Thuần, thủ môn Dương Hồng Sơn.

Bên cạnh đó, buổi bóng đá từ thiện còn có sự góp mặt của hàng loạt các nghệ sĩ như NSND Hoàng Dũng (Chủ tịch CLB), diễn viên Việt Anh (Giám đốc điều hành CLB), diễn viên Huy Trinh, diễn viên Phùng Cường, diễn viên Trung Cuchin, diễn viên Huy Bách, diễn viên Anh Tuấn.

Kết thúc trận bóng giao hữu, NSND Hoàng Dũng đã thay mặt CLB và các nhà hảo tâm trao tặng số tiền gần 50 triệu giúp đỡ gia đình ca sĩ Hồ Phàm.

Nghệ sĩ Hồ Phàm xúc động bày tỏ sự cảm kích và biết ơn trước tấm lòng của các anh em ca sĩ, danh thủ cũng như những nhà hảo tâm đã chia sẻ khó khăn với gia đình anh. Và khi có đủ số tiền nhập viện, ngày 17/6, vợ anh chính thức bước vào đợt xạ trị đầu tiên.

Nam ca sĩ cũng thể hiện ca khúc “Tổ Quốc Gọi Tên Mình” như một lời tri ân tới các anh em đồng nghiệp và những nhà hảo tâm đã chung tay giúp đỡ gia đình trong cơn hoạn nạn.

Được biết, ngoài đội bóng V-Stars còn rất nhiều anh chị em trong giới nghệ sĩ Hà Nội cũng đang phát động chương trình quyên góp ủng hộ, tiếp sức giúp gia đình ca sĩ Hồ Phàm.

Ca sĩ Hồ Phàm từng tốt nghiệp ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, anh là học trò cưng của nhạc sĩ An Thuyên, hiện anh là ca sĩ hoạt động tự do và là thành viên tích cực của đội bóng V-Stars. Đây là đội bóng quy tụ các nghệ sĩ, cựu danh thủ phía Bắc và đông đảo thành viên hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ này, cách đây 5 tháng, anh đưa vợ đi khám và phát hiện vợ mình đang mắc ung thư giai đoạn 2. Mọi thứ càng khó khăn hơn khi vợ anh liên tục sút cân, tinh thần căng thẳng thậm chí không thể cho đứa con trai mới 11 tháng tuổi bú vì phải dùng kháng sinh liều cao.

Mặc dù ca sĩ Hồ Phàm đã cố gắng chạy show, đi hát các nơi nhưng số tiền catse không đủ để thanh toán 40 triệu viện phí ban đầu. Khi biết tin, ban lãnh đạo đội bóng V-Stars đã đứng ra tổ chức trận bóng đá giao hữu với đội bóng FC 82 Plus (Nam Sách) để gây quỹ ủng hộ, hi vọng sẽ góp được phần nào gánh nặng tài chính để ca sĩ Hồ Phàm yên tâm chữa trị cho vợ.

Trao đổi với báo chí, NSND Hoàng Dũng cho biết dù không phải là một người yêu bóng đá và cũng không có năng khiếu thể thao nhưng ông vẫn đồng ý nhận lời làm Chủ tịch CLB vì mục đích gây quỹ ủng hộ những nghệ sĩ, những vận động viên thể thao khó khăn.

Theo diễn viên Việt Anh (nam nghệ sĩ đảm nhiệm vai Phan Hải trong phim Người phán xử), ca sĩ Hồ Phàm là một người luôn cháy hết mình trên sân khấu, hết mình với anh em bạn bè đồng thời khẳng định an hem bạn bè sẽ luôn bên cạnh ca sĩ này lúc khó khăn.

ảnh việt anh

Diễn viên Việt Anh mang số 88 tham gia trận bóng giao hữu gây quỹ từ thiện.

Diễn viên Việt Anh nói thêm rằng CLB V-Stars được thành lập cách đây hơn một năm, xuất phát từ ý tưởng của các anh em nghệ sĩ phía Bắc muốn có một sân chơi mà thông qua thể thao, họ có thể đóng góp một phần nào vào các hoạt động xã hội.

Trong một năm qua, CLB đã chung tay quyên góp, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, trong đó đặc biệt là đợt vận động ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt .

 Những hình ảnh đẹp từ buổi giao lưu bóng đá gây quỹ từ thiện ủng hộ gia đình ca sĩ Hồ Phàm:

ảnh số 1

NSND Hoàng Dũng, Chủ tịch đội bóng nghệ sĩ V-Stars phát biểu.

ảnh số 2

NSND Hoàng Dũng cho biết mục đích của buổi giao lưu bóng đá là gây quỹ ủng hộ gia đình ca sĩ Hồ Phàm khi vợ ca sĩ này đang mắc căn bệnh ung thư giai đoạn 2.

ảnh số 3

Đại diện FC 82 Plus trao hoa và quà cho ca sĩ Hồ Phàm.

ảnh số 5

Trận đấu có sự tham gia của hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng trong đó có diễn viên Việt Anh trong phim "Người phán xử.

ảnh số6

Và hàng loạt các danh thủ Việt Nam một thời (trong ảnh có thủ môn Dương Hồng Sơn).

ảnh số 7

Các cầu thủ thi đấu với tinh thần quyết tâm cao độ và nhiều pha bóng đẹp.

ảnh số 8

Kết thúc trận bóng giao hữu, các CLB và các nhà hảo tâm trao tặng số tiền gần 50 triệu giúp đỡ gia đình ca sĩ Hồ Phàm.

ảnh số 9

Hai đội bóng chụp ảnh lưu niệm chung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.