An ninh hình sự

Dân mạng xôn xao một nữ cử nhân mất tích bí ẩn

05/12/2016, 19:48
image

Những ngày qua, mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin gia đình tìm kiếm một cô gái 22 tuổi mất tích bí ẩn.

Dân- mạng- xôn- xao- một- nữ- cử- nhân- mất- tích-

Hình ảnh em Quách Thị Hường được nhiều người chia sẽ tìm kiếm trên mạng xã hội trong những ngày qua

Những ngày qua, cư dân mạng chia sẻ nội dung được một gia đình đăng tải trên facebook tìm kiếm cô gái 22 tuổi bị mất tích sau nhiều ngày không liên lạc được.

Xác nhận về thông tin trên, ngày 5/12, anh Quách Văn Hùng (ở xã Lạc Vân, huyện Nho Quan, Ninh Bình) cho biết, em gái mình là Quách Thị Hường đã mất liên lạc 6 ngày nay, chưa rõ tung tích. Hường vừa tốt nghiệp Đại học Sư phạm Thái Nguyên. Trước khi mất liên lạc, Hường làm việc tại một Trung tâm Tiếng Anh ở Tx. Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.

“Hôm 29/11, em gái tôi đi làm rồi về phòng trọ sinh hoạt, ngủ bình thường. Nhưng ngày hôm sau thì không thấy về, điện thoại cũng không liên lạc được. Gia đình tôi đã tổ chức đi tìm kiếm khắp nơi, nhưng không ai biết Hường ở đâu. Sự việc khiến gia đình tôi vô cùng lo lắng, mong rằng em vẫn bình an và trở về nhà”, anh Hùng biết.

Trước đó, trên mạng xã hội nhiều người đã chia sẻ dòng trạng thái trên Facebook với nội dung: "Mong mọi người chia sẻ và tìm giúp gia đình: Đây là ảnh bạn Quách Thị Hường, sinh năm 1994, quê quán: xã Lạc Vân, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Gia đình mất liên lạc với Hường từ 30/11. Khi mất tích Hường mặc áo phao như trong ảnh nhưng màu hồng và có khoác balo."

Hiện sự việc đã được gia đình báo tin đến cơ quan chức năng. Công an thị xã Phú Thọ đang tiến hành các biện pháp để hỗ trợ gia đình tìm kiếm Hường.

Xem thêm vi deo mâu thuẫn trên Facebook nữ sinh gọi bạn đánh lộn:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.