Đẹp

Dàn mỹ nhân Việt khoe sắc tại Hà Nội

14/05/2017, 09:45

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Mai Phương Thúy, Hoa hậu Pháp Flora... khoe sắc nổi bật trong show thời trang của NTK Hoàng Hải.

Tham Do 0118

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, hoa hậu Pháp Flora... khoe sắc nổi bật trong show thời trang của NTK Hoàng Hải.

Tối 13/5, tại khuôn viên Đại sứ quán Pháp (Hà Nội), NTK Hoàng Hải đã "trình làng" gần 100 thiết kế dạ hội được đầu tư trong show diễn mang tên "De Hanoi à Paris". Sự kiện đã thu hút sự tham gia của nhiều người đẹp là Hoa hậu, Á hậu, người mẫu, ca sĩ như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân...

De Hanoi à Paris lấy cảm hứng từ khu rừng hoang sơ, kỳ bí và những tia sáng nhiệm màu từ phòng nguyện trong các lâu đài cổ. Đêm diễn mang tới những phong cách thời trang quyến rũ, ấn tượng của  NTK Hoàng Hải với niềm tin “Vẻ đẹp của tạo hoá luôn được đánh thức bởi những điều kỳ diệu”.

Tham Do 0088

Mai Phương Thúy gây bất ngờ khi cô "tròn trịa" lên trông thấy. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn thu hút trong bộ đầm đen bí ẩn, quyến rũ. 

Tham Do 019

Nếu như Mai Phương Thúy chọn cho mình hình ảnh nữ quyền quyến rũ thì Thu Hằng lại chọn cho mình tông trắng tinh khôi. Chiếc váy tua rua xếp tầng làm nổi bật chiều cao của nữ siêu mẫu. Người đẹp nổi bật khi đọ sắc cùng Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Tham Do 0243

Á hậu Thanh Tú khoe vóc dáng đồng hồ cát gợi cảm với đôi môi màu trầm làm điểm nhấn.

Tham Do 0244

Hoa hậu Ngọc Hân.

Tham Do 0050

Á hậu Tú Anh lạnh lùng, cuốn hút trên thảm đỏ.

Tham Do 0159

Sự xuất hiện của Thủy Top khiến nhiều người bất ngờ vì thời gian qua, cô dường như vắng bóng hoàn toàn tại làng giải trí, tập trung cho nhiều hoạt động kinh doanh khác. Trong chương trình, nữ ca sĩ cũng tham gia đấu giá một bộ đầm với giá 6.500 USD.

Tham Do 0076

Người đẹp Trương Thị May

Tham Do 0233

Hoa hậu Pháp 2014 Flora và Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đảm nhận vị trí vettdet trong đêm diễn De Hanoi à Paris.

Tham Do 0038

Á hậu Thụy Vân và Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 - Ngô Phương Lan làm nhiệm vụ dẫn dắt chương trình.

Ảnh: Chí Linh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.