Thời sự

Dân nghèo ùn ùn kéo tới nhà người trúng số 92 tỷ đồng

19/10/2016, 13:58
image

Hàng đoàn người dân nghèo từ khắp nơi đã kéo đến “bao vây” nhà người trúng số kiểu Mỹ 92 tỷ đồng

2-1305

Hàng đoàn dân nghèo ùn ùn kéo đến chờ quà của người trúng vé số 92 tỷ

Sáng 19/10, hàng đoàn người dân nghèo từ khắp nơi đã kéo đến “bao vây” nhà của Nguyễn Thị Ánh Đào (32 tuổi, TP Trà Vinh), chủ nhân của tờ vé số trúng thưởng kiểu Mỹ 92 tỷ đồng để chờ nhận quà và tiền như lời gia chủ hứa trước đó. Lực lượng bảo vệ dân phố phải được điều động đến để giữ an ninh.

Chị Kim Tha (ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) bồng theo con nhỏ cùng một số người thân trong gia đình đến nhà chị Đào đợi ngay từ lúc sáng sớm. “Nhà chúng tôi nghèo lắm, nghe nói người trúng số kiểu Mỹ sẽ phát gạo và tiền từ thiện nên mới đến đây. Đến nơi thấy đóng cửa, không biết chừng nào mới có quà”, chị Tha nói.

3

Nhiều người vẫn cứ chờ nhận quà bất chấp lực lượng bảo vệ dân phố đang vận động, giữ an ninh từ ngay đầu con hẻm. (Ảnh: T.X)

Ông Trương Triều Minh, một cán bộ địa phương cho biết: “Người kéo đến đông đến nỗi địa phương phải điều động hàng chục dân phòng đến đây túc trực, giải thích để bà con ra về. Thế nhưng hết tốp này lại đến tốp khác kéo đến, anh em làm việc rất vất vả”.

Khẳng định với PV, một người bà con bên phía chồng chị Đào là chị Nguyễn Thị Đáng (ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) cho biết, việc gia đình chị Đào trúng số kiểu Mỹ 92 tỷ đồng là có thật. “Cả gia đình ông Thái đã lên Sài Gòn nhận tiền xong. Tuy nhiên, gia đình ông hiện phải tạm “lánh nạn” ở một nơi để tình hình ổn định, tránh đám đông kéo đến gây mất trật tự”.

2

Ngôi nhà của của chị Đào, người trúng số kiểu Mỹ 92 tỷ đồng vẫn đang đóng kín cửa. (Ảnh: T.X)

Còn ông Nguyễn Văn Ẩn, chú ruột chị Đào cũng cho biết: “Hiện gia đình cháu tôi đã nhận được tiền. Nhưng không nhận tiền mặt mà đã chuyển hết vào ngân hàng để đảm bảo an toàn”.

Như đã thông tin, sau khi trúng tờ vé số trị giá hơn 92 tỉ đồng của Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) vào ngày 16/10, chị Đào đã làm thủ tục ủy quyền cho cha ruột mình là ông Nguyễn Quốc Thái (58 tuổi) lên TP HCM nhận giải.

Kể từ khi biết mình may mắn là chủ nhân của giải Jackpot 92 tỷ, chị Đào hứa sẽ tổ chức trao tặng 400 phần quà, mỗi phần gồm 25kg gạo và 200 ngàn đồng tiền mặt cho bà con nghèo. Số tiền còn lại gia đình chị sẽ tính đến chuyện chuyển đổi nghề nghiệp để làm ăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.