Showbiz

Dàn sao Hàn đồng loạt nhắn lời vĩnh biệt tới Jong Hyun (SHINee)

24/12/2017, 06:11
image

Taeyeon, Seo Hyun, TVXQ, EXO, Onew... đã gửi những lời thân thiết, vĩnh biệt tới Jong Hyun (SHINee).

Onew-Jonghyun

Taeyeon, Seo Hyun, TVXQ, EXO, Onew... đã gửi những lời thân thiết, vĩnh biệt tới Jong Hyun (SHINee)

Sau 5 tháng không có bất cứ hoạt động nào trên instagram cá nhân, ngày 23/12, Onew - trưởng nhóm nhạc Hàn Quốc SHINee đã chia sẻ một dòng tâm sự ngắn ngủi nhưng đầy cảm động về Jong Hyun. Nam ca sĩ viết: "Không quan trọng em là ai hay em làm gì. Nhưng hãy nhớ một điều, có một người ở đâu đó luôn yêu thương em nhiều hơn chính bản thân em. Anh sẽ luôn luôn ủng hộ em. Anh yêu em".

Đây là lần đầu tiên Onew lên tiếng sau sự ra đi bất ngờ của người em - người bạn thân thiết trong nhóm SHINee. Sau khi Jong Hyun qua đời, người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của Onew khi anh là người đứng đầu nhóm, phải gánh chịu nhiều áp lực.

SHINee_Onew_Jonghyun_1513990793_onew

Onew chia sẻ nỗi buồn trên instagram cá nhân

Trong đám tang của Jong Hyun, Onew khá mệt mỏi, già đi trông thấy nhưng vẫn luôn cố gắng mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho các thành viên khác trong nhóm. Khoảnh khắc anh nắm chặt tay, ôm lấy cậu em Key đang khóc nức nở và không đứng vững trở thành một hình ảnh đẹp và xúc động trong ngày đưa tiễn Jong Hyun.

102511-jonghyun-5

Khoảnh khắc Onew ôm lấy Key đang khóc nức nở khiến nhiều người cảm động

Nữ ca sĩ Seo Hyun (nhóm SNSD) cũng đã viết một dòng tâm sự khá dài trên instagram gửi tới người anh thân thiết quá cố của mình. Seo Hyun trải lòng: "Em đã ở đó để nói lời tạm biệt cuối cùng với anh. Nhưng em vẫn không thể tin đây là sự thật. Người anh em đã nhìn thấy và ở bên cạnh hơn 10 năm qua, người luôn tỏa sáng và tràn đầy đam mê, một người luôn mang tới hạnh phúc và tiếng cười cho người khác. Em ngưỡng mộ anh luôn hát bằng cả trái tim, bằng tất cả mọi sức lực của mình trên sân khấu. Em yêu quý anh bởi trái tim nhân hậu, ấm áp phía sau cánh gà.

Jonghyun-Seohyun

 

Em luôn nghĩ anh là một người tuyệt vời, mạnh mẽ. Em cảm thấy quá ngu ngốc và hối hận vì chỉ nghĩ theo cách đó. Tại sao em không thể thấy được cảm xúc của anh trong khi em là một đồng nghiệp thân thiết? Tại sao em không thể giúp anh được điều gì? Anh đã phải cố gắng nhiều như vậy. Bây giờ, em mới nhận ra anh đã phải chống lại và chung sống với những nỗi đau không thể tưởng tượng được. Em rất xin lỗi. Anh thực sự đã làm rất tốt rồi. Em nguyện cầu anh sẽ không còn đau khổ và yên nghỉ. Anh Jong Hyun, người luôn luôn tỏa sáng. Em sẽ mãi mãi nhớ anh".

Không chỉ chọn cách viết lên những dòng tâm sự trên trang cá nhân, hai thành viên của TVXQ thực sự bận rộn khi phải thực hiện hai đêm hòa nhạc "TVXQ Live Tour 2017 - Beginning in Tokyo" tại Nhật Bản đúng ngày tang lễ của Jong Hyun. Mất đi một người hậu bối yêu quý, bộ đôi Yun Ho - Chang Min vẫn phải biểu diễn theo lời hứa với người hâm mộ. Trước khi buổi biểu diễn bắt đầu, trên màn hình lớn hiện lên những dòng chữ mà bộ đôi gửi gắm tới người em bạc mệnh của mình. 

Jonghyun_Yunho_

 

"Jong Hyun giống như một người anh em thân thiết đối với các thành viên của TVXQ. Em ấy là một ca sĩ tài năng, một nhạc sĩ và một nghệ sĩ sáng rực trên sân khấu. Nhưng em ấy đã rời bỏ chúng tôi, để đi một chuyến đi dài. Trái tim của chúng tôi thật sự đau buồn.

Chúng tôi sẽ không bao giờ quên em ấy. Vì vậy, mọi người hãy đừng quên em ấy cũng như đừng quên âm nhạc của Jong Hyun. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong buổi concert ngày hôm nay khi nghĩ về Jong Hyun. Hãy tham gia cùng chúng tôi".

Video Yun Ho (TVXQ) quỳ gối hét lớn tên Jong Hyun:

Dù cố gắng là vậy nhưng có vẻ, tâm trí của Yun Ho (TVXQ) vẫn luôn một mực hướng về người em của mình. Dường như anh vẫn đau đáu nỗi buồn khi không thể tiễn người mà anh coi như em trai tới nơi an nghỉ cuối cùng. Ngay trên sân khấu, khi đang biểu diễn ca khúc "Somebody to love", Yun Ho bất ngờ quỳ xuống và hét lên đầy đau đớn "Jong Hyun à" rồi chạy thẳng một mạch như muốn ngăn những giọt nước mắt của mình. 

Chứng kiến ​​điều này, khán giả phần nào hiểu được sự bất lực và sự tiếc nuối của bộ đôi này khi phải nén nỗi đau để biểu diễn. 

Cũng như TVXQ, nhóm EXO lại nhắn gửi tình cảm của mình tới Jong Hyun cùng khác giả thông qua buổi hòa nhạc "EXO Planet # 4 - The EℓyXiOn in Japan" diễn ra tại thành phố Fukuoka (Nhật Bản). Trước buổi trình diễn, EXO đã gửi tình cảm của mình tới Jong Hyun bằng một lời nhắn nhủ trên màn hình lớn.

"Tiền bối Jong Hyun, người luôn rực rỡ trên sân khấu với âm nhạc và luôn tràn đầy đam mê khi biểu diễn. Anh ấy đã rời bỏ chúng tôi. Chúng tôi rất đau đớn khi không còn tiếp tục được đồng hành cùng anh ấy. Tiền bối Jong Hyun, chúng em nhớ và yêu anh rất nhiều. Mãi mãi nhớ anh".

Jonghyun-EXO-Jonghyun

Jong Hyun khá thân thiết với các thành viên của EXO

EXO là nhóm nhạc đàn em của SHINee. Các thành viên có mối quan hệ khác thân thiết với đàn anh của mình và thể hiện điều ấy trong các buổi diễn chung. Trước ngày Jong Hyun tự tử (18/12), Suho (nhóm EXO) đã có buổi ra mắt vở nhạc kịch của mình (17/12). Đây cũng là ngày teaser cuối cùng trong đợt trở lại của EXO được ra mắt. Nhiều người cho rằng, Jong Hyun đã cố gắng tránh ngày ra mắt sản phẩm mới của đàn em khi quyết định kết liễu đời mình.

Ngày 18/12, showbiz Hàn và người hâm mộ Châu Á chấn động trước thông tin nam ca sĩ Jong Hyun của nhóm nhạc SHINee tự tử. Anh được tìm thấy bất tỉnh tại nhà riêng do ngạt khí than. Trước khi tự tử, Jong Hyun đã gửi tin nhắn chào chị gái và viết một bực thư tuyệt mệnh, chia sẻ về những khó khăn mình đã phải vật lộn với căn bệnh trầm cảm.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.