Điện ảnh

Dàn trai đẹp 6 múi cởi trần casting phim hành động "578"

23/03/2018, 05:41

Bộ phim về đề tài ấu dâm của đạo diễn Lương Đình Dũng tiết lộ cách tuyển diễn viên độc đáo chưa từng có.

578 1

Trai đẹp 6 múi đổ ra đường casting phim hành động "578"

Dự án phim hành động "578" của đạo diễn Lương Đình Dũng được xem là bom tấn phim Việt trong năm 2018. Vừa qua, ekip đã bắt đầu triển khai vòng casting (tuyển diễn viên) với phương thức hết sức độc đáo.

Như tiết lộ từ BTC, gần 500 hồ sơ đăng ký đã được gửi về. Khổng chỉ trong nước, nhiều gương mặt đến từ Pháp, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản cũng bày tỏ hi vọng có chân trong bộ phim này. Theo đó, với số lượng ứng tuyển lớn như vậy, vòng casting đã được tổ chức ngay tại thực địa.

578 4

Dàn ứng viên "đa sắc tộc" của 578

Cụ thể, hơn 100 ứng viên cùng ekip đã di chuyển hơn 100 km đến Đèo Đá Trắng - Mai Châu - Hòa Bình. Tại đây, các ứng viên bao gồm những vận động viên bơi lội, võ thuật, đô vật, diễn viên chuyên nghiệp và nghiệp dư... được dịp phô bày hết mức năng lực. Từ dung mạo điển trai cho tới thể hình 6 múi. Có thể nói đây là buổi casting sexy nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam.

578 2

Những cảnh làm nên một buổi casting sexy nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam

Nói về ý tưởng casting thực cảnh độc đáo này, đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết “ 578 là một bộ phim hành động lớn, yêu cầu diễn viên khắt khe. Việc anh casting một kiểu rất riêng này, vừa nhằm kiểm tra thực tế diễn viên có phù hợp ngay tại bối cảnh, giúp họ thể hiện khả năng của mình ở trạng thái thoải mái và trung thực nhất tại hiện trường quay. Đồng thời cũng tạo ra không khí làm việc để diễn viên có hứng thú thực sự khi tham gia casting cũng như kiểm tra sức khoẻ, sự kiên nhẫn, tâm huyết của những thành viên tham gia dự án.

578 3

Đạo diễn Lương Đình Dũng trực tiếp thị phạm cho thí sinh

“578” là dự án phim Hành động đề tài Ấu dâm với kinh phí sản xuất lên đến 60 tỷ VND. Phim có nội dung kể về hành trình đi tìm công lý của một người cha sau khi biết con gái mình bị xâm hại. Dự kiến phim ra mắt tháng 6/2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.