Trong nước

Dàn xếp tỉ số rúng động SEA Games, Rooney đặt mục tiêu khủng

29/05/2015, 21:23

Dàn xếp tỉ số tại SEA Games; Rooney đặt mục tiêu khủng là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 29/5.

Tiền đạo Wayne Rooney
Tiền đạo Wayne Rooney

Bắt nhóm đối tượng dàn xếp tỉ số tại SEA Games

Hãng tin Reuters đưa tin, Cục điều tra tham nhũng Singapore (CPIB) vừa bắt giữ một nhóm người được cho là đang lên kế hoạch dàn xếp tỉ số một số trận đấu thuộc môn bóng đá nam tại SEA Games 28. Theo Reuters, vụ bắt giữ các nghi can này kéo dài từ tối ngày 28/5 và kết thúc vào sáng nay 29/5. Trong khi đó, về phía Cục điều tra tham nhũng Singapore, đơn vị này cũng đã xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên, CPIB không cho biết rõ danh tính những người bị bắt, mà chỉ cho biết rằng nhóm người này mang nhiều quốc tịch khác nhau và bị bắt giữ khi đang lên kế hoạch dàn xếp tỷ số trận đấu giữa U23 Đông Timor và U23 Malaysia thuộc bảng B.

U23 Việt Nam thiệt quân sau trận thắng Brunei

Sau chiến thắng tưng bừng trước U23 Brunei, U23 Việt Nam đã đón nhận một tin không vui về mặt nhân sự. Cụ thể, hậu vệ Huỳnh Tấn Tài bị chấn thương khá nặng. Theo kết quả chụp phim thì Tấn Tài bị rạn xương mác và buộc phải bó bột. Ông Dương Vũ Lâm, trưởng đoàn U23 Việt Nam tại SEA Games 28 cho biết, với chấn thương này Tấn Tài buộc phải nghỉ thi đấu hết giải. Trước đó, sau pha va chạm với cầu thủ đối phương trong hiệp 2 trận gặp Brunei, Tấn Tài đã phải rời sân nhường chỗ cho Thanh Hiền vì bị đau.

HLV Miura nói gì sau chiến thắng?

Sau trận đấu với U23 Brunei, HLV Miura tỏ ra khá hài lòng về màn trình diễn của các học trò. “Hiệp 1 khá khó khăn đối với chúng tôi. Tuy nhiên, bước sang hiệp 2 cả đội đã chơi tích cực hơn. Tôi hài lòng với tinh thần chiến đấu của các học trò. Điều tích cực đối với tôi là thể lực của các cầu thủ đã được cải thiện. Có những cầu thủ vừa trở về từ ĐTQG nhưng vẫn có thể thi đấu với thể lực sung mãn nhất. Một số cầu thủ mới trở lại sau chấn thương vẫn có thể chơi trọn vẹn 90 phút”.

Ramsey từ chối đến Barca

Tiền vệ Aaron Ramsey đã khẳng định sẽ không gia nhập Barca, đội bóng sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ anh. “Ở thời điểm này thì không. Tôi đang tập trung vào trận Chung kết FA Cup”, Ramsey trả lời khi được hỏi về khả năng gia nhập Barca. Anh nói về mối quan tâm của Barca với mình: “Đó chỉ là những điều mà báo giới viết ra. Những thông tin như vậy chẳng ảnh hưởng đến tôi chút nào cả”.

Rooney đặt mục tiêu khủng

Tiền đạo Wayne Rooney muốn đội bóng của mình giành mọi danh hiệu ở các đấu trường mà Quỷ đỏ tham gia ở mùa tới gồm Premier League, Cúp Liên đoàn Anh, FA Cup và Champions League. “Lúc này, chúng tôi trông mong một chuyến du đấu thành công. Tôi nghĩ M.U phải cố gắng và giành chức vô địch ở bất cứ giải đấu mà mình tham gia. Đó là điều mà chúng tôi luôn cố gắng” -Rooney phát biểu trước báo giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.