Điều tra

Đang điều tra nghi án hai tên cướp kéo lê một phụ nữ

21/05/2018, 11:07
image

Công an xác nhận nghi án hai tên cướp kéo lê một phụ nữ, đang điều tra, truy bắt thủ phạm...

anh_co_gai_bi_keo_le_giua_duong_jwem

Người phụ nữ giành giật lại giỏ đồ và bị kéo lê hàng trăm mét

Sáng 21/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an P. An Bình, TX. Dĩ An (Bình Dương), cho biết, đã chuyển hồ sơ vụ hai tên cướp kéo lê 1 phụ nữ lên Đội Cảnh sát Hình sự Công an TX. Dĩ An xử lý theo thẩm quyền.

Vị này cũng xác nhận về vụ việc cô gái đuổi theo, giằng lại đồ và bị hai người đi xe máy kéo lê trên đường xảy ra ngày 19/5 trên QL1, đoạn qua P. An Bình.

Cụ thể, hai người đàn ông chạy xe máy đến một cửa tiệm kinh doanh cửa sắt ở địa chỉ nói trên. Sau đó, một người đàn ông xuống xe đi vào bên trong. Sau khi lấy được tài sản của chủ cửa hàng, người đàn ông chạy ra, trèo lên xe máy đang chờ sẵn rồi cả hai tháo chạy.

Cùng lúc đó, chị Nguyễn Thị Kim Huế (33 tuổi, quê Thanh Hóa, chủ cửa tiệm kinh doanh) đuổi theo, nắm áo người ngồi sau kéo lại và không buông ra, trong khi xe máy chạy rất nhanh khiến chị Huế bị kéo lê hàng trăm mét.

Khi chị Huế bị kéo lê đến trước một cửa hàng vật liệu xây dựng, có 3 người đàn ông xuất hiện đuổi theo nhóm người nghi can cướp tài sản. Toàn bộ sự việc được camera của chiếc ôtô chạy sau ghi lại được và được chuyển cho công an điều tra.

Hiện Công an Dĩ An đang điều tra, truy bắt 2 đối tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.