Showbiz

Đang hầu tòa vì bê bối mại dâm, Jung Joong Young vẫn nợ công ty cũ hơn 6 tỷ

23/04/2019, 17:44

Jung Yoon Young vẫn nợ tiền phá vỡ hợp đồng với công ty cũ với số nợ khoảng 260.000 USD (khoảng hơn 6 tỷ đồng)

img
Jung Joon Young vẫn nợ công ty tiền vi phạm hợp đồng khoảng hơn 6 tỷ đồng.

Theo tờ Ilgan Sports vào ngày 23/4, ca sĩ Jung Joon Young hiện đang nợ khoảng 300 triệu KRW (260.000 USD) do vi phạm hợp đồng với công ty cũ của mình.

Jung Joon Young hiện đang phải đối mặt với phiên tòa xét xử vì ntội danh phát tán những clip nhạy cảm được quay lén trên các nền tảng internet, vi phạm trực tiếp luật chống lại tội phạm tình dục. Nhưng ngay trước khi vụ bê bối hình sự của anh nổ ra, vào tháng 3 năm nay, Jung Joon Young đã ký hợp đồng độc quyền với công ty giải trí MAKEUS Entertainment vào tháng 1/2019.

Nam ca sĩ đã nhận được hợp đồng thanh toán 300 triệu KRW. Việc thanh toán hợp đồng được cho là đã bao gồm các kế hoạch giữa Jung Joon Young và MAKEUS Entertainment. Trong đó, nam ca sĩ sẽ tham gia sáng tác âm nhạc, trình diễn ở các sự kiện, tham gia các buổi hòa nhạc...

Tuy nhiên tới tháng 3/2019, ngay sau khi vụ bê bối hình sự của Jung Joon Young nổ ra, MAKEUS Entertainment đã ngay lập tức đi đến thỏa thuận với nam ca sĩ này trong việc hủy hợp đồng độc quyền.

Về vấn đề này, MAKEUS Entertainment đã đưa ra câu trả lời ngắn gọn: "Thật khó để chúng tôi nói về lập trường của mình. Xin hãy hiểu cho chúng tôi. Chúng tôi không thể đi chi tiết và cụ thể về chủ đề này".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.