Âm nhạc

Đăng Khôi trở lại, có lợi hại hơn xưa?

07/05/2019, 19:00
image

Ca sĩ Đăng Khôi vừa trở lại showbiz sau nhiều năm vắng bóng với MV “Định mệnh anh yêu em”.

img
Sản phẩm mới của Đăng Khôi được khen ngợi chỉnh chu, nhưng khá cũ kỹ, chưa bắt kịp xu hướng âm nhạc thịnh hành hiện nay.

Định mệnh anh yêu em đánh dấu sự trở lại của Đăng Khôi sau nhiều năm im ắng trong làng giải trí và chỉ hoạt động ca hát cầm chừng. Sản phẩm mới là sự bắt tay giữa Đăng Khôi và nhạc sĩ Dương Khắc Linh, với sự hỗ trợ thực hiện MV của một ê-kíp Hàn Quốc. Bối cảnh trong MV cũng được quay tại đảo Nami - Hàn Quốc.

Đăng Khôi là một trong những "nam thần" của làng giải trí Việt cách đây khoảng 10 năm. Anh nổi tiếng cùng thời với Ưng Hoàng Phúc, Quang Vinh, Đan Trường, Thủy Tiên... Thập niên những năm 2010, Đăng Khôi từng sở hữu hàng loạt bản hit như Thiên đường vắng em, Cô bé mùa đông... Nhưng sau khi lập gia đình, nam ca sĩ ít xuất hiện trước công chúng. Anh dành thời gian chăm lo cho gia đình và công việc kinh doanh riêng.

Ca khúc chủ đề Định mệnh anh yêu em trong lần trở lại này của Đăng Khôi là một bản pop ballad có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng và mang hơi hướng âm nhạc của những năm 2010. Đăng Khôi mang tới hình ảnh của một chàng ca sĩ đẹp trai, chuyên hát những bản nhạc tình cảm nhẹ nhàng đúng như hình ảnh của anh vốn in sâu trong ký ức khán giả trước đây.

img

Sau nhiều năm qua đi, đã có gia đình và con nhỏ nhưng Đăng Khôi vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi độ trẻ trung, phong độ của mình. Anh không có nhiều chênh lệch về ngoại hình so với người bạn diễn Hàn Quốc kém anh 13 tuổi.

MV cũng được đánh giá chỉnh chu với những khung hình đẹp, bối cảnh lung linh của địa danh nổi tiếng của Hàn Quốc - nơi từng quay bộ phim đình đám Bản tình ca mùa đông.

Tuy nhiên, nội dung MV lại không có nhiều mới mẻ và còn bị nhiều ý kiến chê khá cũ kỹ, chưa bắt kịp xu hướng MV mang màu sắc "dramma" như hiện nay. Câu chuyện một đôi tình nhân dắt tay nhau đi khắp thế gian, cùng nhau thưởng thức những phong cảnh đẹp, những món ăn ngon đã quá phổ biến trong các sản phẩm âm nhạc. Phần hình ảnh thiếu sự sáng tạo, biến hóa để có thể gây ấn tượng với khán giả.

Về phần âm nhạc, ca khúc khá dễ nghe, dễ nhớ, thiếu cao trào và chưa để lại nhiều ấn tượng cho khán giả sau khi xem xong. Dù ở Việt Nam hiện tại, những ca khúc ballad vẫn đang “làm mưa làm gió” trong thị trường âm nhạc, nhưng cùng sự nhạt nhòa trong phần âm nhạc và hình ảnh MV thì “Định mệnh anh yêu em” của Đăng Khôi dễ bị chìm nghỉm giữa hàng chục MV ra mắt trong một tuần của làng giải trí Việt hiện nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.