Tài chính

Đăng ký liền tay – Nhận ngay ưu đãi với BSMS tại BIDV

27/10/2016, 10:37

Từ 27/10-31/12/2016, khách hàng đăng ký mới dịch vụ BSMS được tặng tới 6 tháng cước phí dịch vụ BSMS cho thuê bao Viettel.

BIDV 9

 

Cụ thể, khách hàng đăng ký mới dịch vụ BSMS mạng Viettel được miễn phí 2 tháng sử dụng dịch vụ; khách hàng thuộc đối tượng lực lượng vũ trang đăng ký mới dịch vụ BSMS sẽ được miễn phí 6 tháng sử dụng dịch vụ.

BSMS là dịch vụ gửi nhận tin nhắn qua điện thoại di động thông qua số tổng đài tin nhắn của BIDV (8149), cho phép khách hàng có tài khoản tại BIDV chủ động vấn tin về các thông tin liên quan đến tài khoản khách hàng và/hoặc nhận được các tin nhắn tự động từ phía BIDV.

Dịch vụ BSMS của BIDV mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích vượt trội, đặc biệt giúp khách hàng kiểm soát số dư tài khoản mọi lúc mọi nơi qua tin nhắn điện thoại (thông báo biến động số dư các tài khoản tiền gửi, tài khoản thẻ tín dụng, tài khoản tiền vay),…

Dịch vụ cũng giúp khách hàng cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ mới, các chương trình khuyến mại của BIDV cũng như không giới hạn số lượng đầu số điện thoại đăng ký để nhận tin nhắn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.