Showbiz

Đăng quang Hoa hậu, Hương Giang tiết lộ thích mẫu đàn ông Thái Lan

13/03/2018, 12:42

Hương Giang muốn có một người bạn trai cá tính, dễ thương người Thái Lan.

giang

Hương Giang muốn có một người bạn trai cá tính, dễ thương người Thái Lan.

Sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang Idol hiện vẫn ở Thái Lan để hoàn thành những nhiệm vụ của một hoa hậu. Chiều ngày 12/3, Hương Giang và hai Á hậu của cuộc thi đã có buổi trò chuyện trực tiếp trên truyền hình Thái Lan về những điều xung quang cuộc thi và bản thân cô.

Trong cuộc trò chuyện, Hương Giang đã chia sẻ về những câu chuyện của mình khi tham gia tại cuộc thi năm nay. Khi MC đề cập tới việc người đẹp chuyển giới Venezuela cho rằng, Hương Giang không thực sự xứng đáng với chiếc vương miện, MC đã hỏi Hương Giang, bản thân cô có biết chắc rằng mình sẽ là người sở hữu ngôi vị cao nhất hay không khi tới Thái Lan?

t4t

 

Đáp lại, Hương Giang cho biết, cô không hề nghĩ mình sẽ giành được vương miện hoa hậu. "Trước khi đến với cuộc thi, tôi là một ca sĩ tại Việt Nam. Có người nói rằng nếu đã tham gia thi hoa hậu thì tôi không cần phải đi hát nữa. Nhưng tôi không tin mình sẽ trở thành hoa hậu nên tôi vẫn đi biểu diễn cho đến tận ngày bay sang Thái Lan".

Đặc biệt, trước câu hỏi bản thân đã có bạn trai hay chưa, Hương Giang khôn khéo trả lời: "Tôi hiện vẫn chưa có bạn trai ở Việt Nam. Tuy nhiên, tôi muốn có một bạn trai cá tính, dễ thương người Thái Lan". Bật mí của người đẹp khiến cả trường quay ồ lên tán thưởng.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.