Showbiz

Đặng Thu Thảo nói gì trước thông tin cưới đại gia vào tháng 10?

06/09/2017, 09:20
image

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tâm sự, 1.000 ngày bên nhau đủ để cô và bạn trai hiểu nhau.

dangthuthao01

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tâm sự, 1.000 ngày bên nhau đủ để cô và bạn trai hiểu nhau.

Sau những thông tin về việc sẽ lên xe hoa vào tháng 10 tới gây xôn xao những ngày qua, mới đây, thông qua facebook cá nhân, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chính thức lên tiếng xác nhận điều này. Hoa hậu Việt Nam 2012 gửi lời xin lỗi những người yêu mến mình vì để họ phải biết thông tin qua báo chí chứ không phải từ chính cô.

Thu Thảo cho biết, bản thân cô đã lên kế hoạch và thời gian cụ thể để chính thức thông báo tin vui của mình với mọi người. Dù mọi điều đã không còn là bí mật nữa nhưng dù sao cô cũng muốn lên tiếng chính thức một lần, bởi cô cảm nhận được sự yêu thương của mọi người dành cho ngày vui của mình, và đó là món quà vô giá mà không phải ai cũng có được.

"Thảo cũng không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của mình, nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt khi đúng 3 năm trước, Thảo đã vô tình gặp được tình yêu của mình tại một bữa tiệc của người bạn thân. Từ hôm đó đến nay, hơn 1.000 ngày bên nhau, không quá dài nhưng cũng đủ cho Thảo và anh Tín hiểu nhau, có cơ hội để cùng trải qua và chia sẻ với nhau mọi điều vui buồn trong cuộc sống, cho nhau thử thách phải đặt mình vào vị trí của người còn lại để thấu hiểu, nhẫn nhịn và bao dung", Đặng Thu Thảo chia sẻ.

Dangthuthao

 

Với Thu Thảo, để quyết định "chuyển hộ khẩu về một nhà" với người đàn ông của cuộc đời mình, cô đã suy nghĩ rất kỹ càng. Dù thông báo tin vui với mọi người nhưng cô cũng muốn giữ một số bí mật, ấm áp cho gia đình và người thân nên không chia sẻ thêm bất cứ điều gì.

Đặng Thu Thảo và Nguyễn Trung Tín chính thức công khai mối quan hệ tình cảm từ năm 2015. Trong khoảng thời gian đó, cả hai luôn sát bên nhau trong nhiều sự kiện và không ít lần thể hiện tình yêu ngọt ngào không chỉ trước mặt truyền thông mà cả trên mạng xã hội. Dù công khai chuyện tình cảm nhưng Thu Thảo hiếm khi chia sẻ chuyện tình yêu của mình trên truyền thông. Hoa hậu Việt Nam 2012 từng chia sẻ, cô sẽ kết hôn trước 30 tuổi. 

Bạn trai Trung Tín của Thu Thảo sinh năm 1987, từng tốt nghiệp đại học Melbourne tại Úc năm 2011. Anh là doanh nhân có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại TP.HCM. Năm 2015, anh lọt Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bầu chọn.

Trung Tín thừa kế một tập đoàn lớn, chuyên kinh doanh về bất động sản tại TP.HCM. Ngoài ra, bạn trai của Đặng Thu Thảo còn là chủ của nhiều quán bar, nhà hàng đẳng cấp.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.